Bệnh viện Tâm thần tỉnh Sơn La

top 6
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Tâm thần tỉnh Sơn La qua nhiều năm xây dựng và phát triển, bệnh viện từng bước ổn định về bộ máy tổ chức cán bộ và cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ nhiệm vụ khám, chữa bệnh.


Bệnh viện thực hiện nhiệm vụ khám và điều trị các loại bệnh tâm thần, như: bệnh lý rối loạn tâm thần do sử dụng chất gây nghiện, tâm thần phân liệt, trầm cảm, động kinh, rối loạn giấc ngủ, rối loạn lo âu, ám ảnh… Trong những năm qua, bệnh viện đã cử đội ngũ thầy thuốc đi bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn tại bệnh viện tâm thần TWI, viện sức khỏe tâm thần Bạch Mai... góp phần nâng cao chất lượng chữa trị cho bệnh nhân.


Bệnh viện này được trang bị các thiết bị và công nghệ hiện đại nhất, từ các phòng khám tiên tiến đến các phòng điều trị và phòng phẫu thuật hiện đại. Ngoài ra, không gian của bệnh viện được thiết kế để tạo ra một môi trường thoải mái và an toàn cho bệnh nhân, giúp họ cảm thấy thoải mái và yên tâm khi tiếp nhận liệu pháp.


Tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện 12 điều y đức của ngành, đội ngũ thầy thuốc bệnh viện Tâm thần tỉnh Sơn La đã và đang góp sức chăm sóc, bảo vệ tốt sức khỏe nhân dân trong tỉnh, xứng đáng với niềm tin yêu của người bệnh và người nhà bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 2, Bản Là, Chiềng Cơi, TP. Sơn La, Sơn La
Điện thoại: 021 2375 4132
Email: bvtt@sonla.gov.vn
Website: https://benhvientamthansonla.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvttsonla
Bệnh viện tâm thần tỉnh Sơn La
Bệnh viện tâm thần tỉnh Sơn La
Bệnh viện tâm thần tỉnh Sơn La
Bệnh viện tâm thần tỉnh Sơn La

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy