Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

top 4
Mặn Mặn

Tính đến hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã có khoảng 13 năm thành lập (từ 2010) và phát triển trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Cũng vì thế, không có gì đáng ngạc nhiên khi bạn thường xuyên thấy cái tên Kangnam xuất hiện trong những danh sách bệnh viện uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng đánh giá cao về lĩnh vực này.


Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam quan niệm rằng "Vẻ đẹp vượt qua mọi giấc mơ". Bất kể mong muốn làm đẹp của ai cũng là chính đáng. Và để giúp khách hàng thực hiện hoá giấc mơ đó nên dịch vụ tại đây không ngừng cải tiến, nâng cao để đem đến nhiều phương pháp thẩm mỹ chất lượng, hiện đại và hiệu quả nhất.


Trong số những dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thì nâng mũi sụn tự thân là một dịch vụ được nhiều người tìm kiếm nhất. Bác sĩ ở Kangnam cam kết rằng phương pháp làm đẹp này chắc chắn sẽ khắc phục phục toàn diện những khuyết điểm ở vũng mũi, cho khách hàng một kết quả tuyệt hảo là mũi đẹp đến 360 độ.

Và bởi vì dịch vụ ở đây là nâng mũi sụn tự thân nên khách hàng ai cũng an tâm về sự tương thích cũng như an toàn cho hành trình thẩm mỹ cho mũi. Bác sĩ chuyên nghiệp, giàu chuyên môn ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đối tượng trực tiếp thực hiện tách sụn sườn và điều chỉnh lại kích thước, hình dạng của sụn nhằm giúp tạo ra kết cấu mới phù hợp nhất cho mũi của khách.


Bạn yên tâm rằng dù quá trình thực hiện này hết sức phức tạp, đòi hỏi nhiều kỹ năng, nhưng đội ngũ y bác sĩ ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là người am hiểu và có chuyên môn trong rất nhiều năm, nên chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tuyệt hảo, theo một cách an toàn tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
666 Cách mạng tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại:
0968 999 777 & 1900 6466
Email:
tuvan@kangnam.com.vn
Website:
http://benhvienthammykangnam.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/Thammykangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy