Bệnh viện Trưng Vương

top 6
Diệu Hoài

Bệnh viện Trưng Vương cũng là địa chỉ có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề về sức khỏe tai mũi họng, trong đó có điều trị viêm họng. Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và bác sĩ CKI, CKII thuộc khoa Tai mũi họng trực tiếp thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị. Bệnh viện có đủ khả năng và cơ sở vật chất để điều trị cho các ca bệnh khó, có tính chất phức tạp cao, nhất là những trường hợp phải phẫu thuật. Vì vậy bạn có thể yên tâm đến đây khám chữa bệnh.

Bác sĩ tại Bệnh viện Trưng Vương là những chuyên gia có kinh nghiệm, luôn chu đáo và tận tâm trong quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh. Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo độ chính xác và nhanh chóng trong việc xác định nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng của viêm họng.


Bệnh viện cũng chú trọng đến việc tư vấn về phòng ngừa, giúp bệnh nhân hiểu rõ về cách duy trì sức khỏe họng, giảm nguy cơ mắc bệnh. Đội ngũ y tá và nhân viên y tế tại Bệnh viện Trưng Vương luôn thân thiện và hỗ trợ, tạo ra một môi trường chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và an toàn. Điều này giúp bệnh nhân cảm thấy tin tưởng và hài lòng khi đến đây điều trị và chăm sóc sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 028 5448 4949 & 028 3865 6744
Email: ctxh@bvtrungvuong.vn
Website: https://bvtrungvuong.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvtrungvuong

Bệnh viện Trưng Vương
Bệnh viện Trưng Vương
Bệnh viện Trưng Vương
Bệnh viện Trưng Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy