Bếp gas Fagor

Fagor là một thương hiệu nổi tiếng và được biết đến rộng rãi trong lĩnh vực thiết bị gia đình và nhà bếp. Công ty có nguồn gốc từ Tây Ban Nha và đã hoạt động trong hơn 13 năm, trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm gia dụng cao cấp.


Để đáp ứng những nhu cầu khác biệt trong các phân khúc thị trường thiết bị gia dụng và thiết bị bếp, tập đoàn Fagor hoạt động dưới 12 thương hiệu khác nhau trên toàn cầu. Trong số đó, hai thương hiệu lớn nhất đã có mặt tại Việt Nam là Fagor và De Dietrich. Châu Âu là thị trường lớn nhất cho thiết bị gia dụng và thiết bị bếp của Fagor, chiếm 88,6% doanh thu từ thị trường này. Pháp và Tây Ban Nha là hai quốc gia dẫn đầu, với Pháp đóng góp 38% doanh số, tiếp theo là Tây Ban Nha với 32%. Không chỉ hoạt động trong khu vực châu Âu, Fagor đã mở rộng đến 130 quốc gia trên toàn thế giới. Điều này được hỗ trợ bởi một mạng lưới kinh doanh rộng lớn của các công ty con tại các quốc gia như Đức, Anh, Mỹ, Thụy Sĩ, Nga, Singapore và nhiều quốc gia khác. Ngoài ra, Fagor còn có các đối tác phân phối chiến lược tại các thị trường quan trọng như Australia, Malaysia và Việt Nam.


Bếp gas Fagor là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Được thiết kế với chất lượng và tính năng đáng tin cậy, bếp gas Fagor mang lại trải nghiệm nấu nướng tốt nhất cho người dùng. Bếp gas Fagor đi kèm với nhiều bộ phận và tính năng hiện đại, bao gồm bếp gas đôi hoặc đơn, mâm chia lửa, bảng điều khiển dễ sử dụng và các tính năng bảo vệ an toàn như cảm biến gas và chống cháy nổ. Nhờ sự phát triển toàn cầu và đa dạng hóa thương hiệu, Fagor đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được ưa chuộng hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng và thiết bị bếp trên toàn thế giới.


Website: https://fagor.com.vn/

Bếp gas Fagor
Bếp gas Fagor
Bếp gas Fagor
Bếp gas Fagor

Top 10 Thương hiệu bếp gas được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam

  1. top 1 Bếp gas Rinnai
  2. top 2 Bếp gas Giovani
  3. top 3 Bếp gas Teka
  4. top 4 Bếp gas Taka
  5. top 5 Bếp gas Sunhouse
  6. top 6 Bếp gas NaMilux
  7. top 7 Bếp gas Sakura
  8. top 8 Bếp gas Canzy
  9. top 9 Bếp gas Goldsun
  10. top 10 Bếp gas Fagor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy