Bibo Mart

Bibo Mart là hệ thống siêu thị mẹ và bé uy tín nhất tại Việt Nam đã có mặt trên toàn quốc và tại TP. Hạ Long - Quảng Ninh Bibo Mart đã có một siêu thị chất lượng với số lượng lớn sản phẩm mẹ và bé được sắp đặt, trưng bày đồng nhất, cập nhật thường xuyên trong toàn hệ thống nhằm đảm bảo cao nhất chất lượng sản phẩm và sự an toàn cho các mẹ và em bé khi tham quan, mua sắm tại Bibo Mart.


Bibo Mart là siêu thị mẹ và bé tiện lợi dành cho mọi gia đình bởi tại Bibo Mart cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng với hơn 10.000 sản phẩm đáp ứng tất cả các nhu cầu cho mẹ và bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi và các sản phẩm đều đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown... được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.


Đặc biệt, Bibo Mart cam kết chỉ cung cấp 100% sản phẩm chính hãng, các sản phẩm được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi bày bán hệ thống siêu thị cho nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu, màu sắc sản phẩm, độ an toàn... của từng sản phẩm. Cùng với đó, các sản phẩm tại Bibo Mart luôn được phân thành các khu vực như khu sơ sinh, khu trưng bày xe - nôi - cũi, quầy sữa thực phẩm cho bé.... nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết nhất cho bé yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 155-157 Cao Thắng, P. Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 1800 6886

Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

Website: https://bibomart.com.vn/

Bibo Mart
Bibo Mart
Bibo Mart
Bibo Mart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy