Biết cách make-up

Con gái có nên trang điểm hay không, có nhất thiết phải trang điểm hay không, có bắt buộc phải trang điểm hay không luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều cô gái. Có nhiều phụ nữ không trang điểm luôn bị chê nhợt nhạt, trang điểm lên thì bị đánh giá là “lòe loẹt, đua đòi, không dám để mặt mộc”. Vô hình trung, điều này trở thành ám ảnh, thành câu hỏi không lời giải đáp. Nhưng thực ra vô cùng đơn giản, con gái có thể không trang điểm, nhưng nhất định phải biết trang điểm. Con gái không cần trang điểm theo cách người đời muốn, mà phải làm đẹp theo cách mình muốn.

Mặt mộc cũng có thể được xem là đẹp nếu bạn hài lòng với nó. Nếu bạn cảm thấy mặt mộc không tự tin, bạn nhất định phải trang điểm. Nếu bạn cảm thấy tự tin với mặt mộc của bạn, hãy là chính mình. Cái quan trọng nhất đó là lúc bạn cảm thấy tự tin nhất chính là lúc bạn đẹp nhất.


Có người từng nói “Lịch sự không phải chỉ thể hiện qua trang điểm/ ăn mặc. Nhưng, ăn mặc/ trang điểm cũng là cách làm mình thêm lịch sự (trước tiên với mình). Vì vậy, tươm tất khi ra đường (và cả khi ở nhà) cũng là một cách để mình trang nghiêm hơn. Tất nhiên, việc trang điểm lại đòi hỏi/ bị chi phối bởi nhiều yếu tố: sở thích, thẩm mĩ của người đó. Theo đó, người không thích trang điểm mà bắt họ làm việc đó thì không nên, còn thẩm mĩ thì có người trang điểm sẽ làm họ xấu hơn, gây mất thiện cảm hơn với người khác.”


Dù sao cuộc sống hằng ngày cũng muôn hình muôn vẻ. Rôi sẽ có những thời điểm bạn bắt buộc phải lộng lẫy. Vậy chắc chắn việc biết trang điểm (make - up) chính là để làm bạn đẹp hơn, xinh hơn, tự tin hơn chứ không phải khiến bạn trở thành con vịt xấu xí. Đôi khi make-up cần thiết với bạn, ít nhất make up có thể giúp phụ nữ che đi những khuyết điểm vốn có trên khuôn mặt. Những vết da nám, da sạm nắng, mụn hay vết thâm điều sẽ được công nghệ trang điểm che khuất đi, giúp phái đẹp tự tin tạo dáng trước ống kính hay đối diện trao đổi với người khác phái hoặc đối tác làm ăn. Bạn cần trang điểm khi ví đến nơi tiệc tùng hay event thì make-up là điều không thể thiếu với các bạn nữ. Tùy theo từng trường hợp, sự kiện mà trang điểm theo từng phong cách, tránh việc trang điểm lòe loẹt, quá lố nha. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn đấy, make-up khiến bạn trẻ hơn hoặc trưởng thành hơn.

Phụ nữ nên biết trang điểm để đẹp hơn
Phụ nữ nên biết trang điểm để đẹp hơn
Make up khiến phụ nữ thu hút mọi ánh nhìn và tự tin hơn
Make up khiến phụ nữ thu hút mọi ánh nhìn và tự tin hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy