Big Baker

Bánh kem thương hiệu Big Bakery là một thương hiệu nổi tiếng tại Cần Thơ, được nhiều người yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, béo ngậy của mình. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của mọi người trên thị trường cửa hàng Big Bakery bánh sinh nhật tại huyện Vĩnh Thạnh tp Cần Thơ cung câp bánh kem ngon giao bánh tận nhà phục vụ nhu cầu ẩm thực và các tiệc sinh nhật tiệc cưới hỏi cho quý khach gần xa.
Bánh kem Big Bakery trong các sản phẩm yêu cầu sự công phu, tỉ mỉ trong cách chế biến. Từ việc chuẩn bị nguyên liệu cho đến khi trang trí, loại bánh này đòi hỏi người đầu bếp phải thật chú tâm. Ngày nay, khach hàng có thể đặt bánh kem ở cửa hàng Big Bakery một chiếc bánh theo ý muốn, từ kích thước, màu sắc cho đến hình dáng.
Tuy nhiên, để một chiếc bánh đạt được sự hoàn hảo tuyệt đối thì lại là cả một quá trình đầu tư, trau chuốt. Những chiếc bánh kem khiến người ta phải tấm tắc khen ngon và mong muốn được thưởng thức mãi. Hãy đến tiệm bánh Big Bakery bánh sinh nhật huyện vĩnh thạnhthành phố cần thơ để được ăn những chiếc bánh kem ngon nhất nhé
Big Baker
Big Baker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy