Bỉm Suitsky

top 5
Phương Trinh

Suitsky là hãng bỉm cao cấp nội địa Trung thuộc Tập đoàn Enoutlite Holding Group, hiện được rất nhiều mẹ bỉm yêu thích. Đến với thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Suitsky được cung cấp chính hãng độc quyền bởi công ty Dược phẩm Quốc tế Solife, bao gồm 2 sản phẩm Tã/Bỉm cao cấp Suitsky kháng khuẩnTã/Bỉm cao cấp Suitsky Vitamin E được sản xuất với công nghệ ưu việt - hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của mẹ trong việc chọn bỉm cho các bé.


Vậy hai loại sản phẩm trên có gì khác biệt? Hãy cùng Toplist tìm hiểu nhé!

Về bao bì:

  • Bỉm Vitamin E Suitsky có bao bì màu hồng.
  • Bỉm kháng khuẩn Suitsky có bao bì màu tím.

Về công dụng:

  • Bỉm Vitamin E Suitsky giải quyết tình trạng bí bách, khó chịu, khô rát, ngứa ngáy và mẩn đỏ. Với tinh chất Vitamin E hoàn toàn tự nhiên siêu nhỏ, nhỏ hơn gấp 14 lần thông thường, thẩm thấu qua từ sợi tơ, giữ lại hoạt tính, Suitsky thay mẹ chăm sóc làn da nhạy cảm, mịn màng.
  • Bỉm kháng khuẩn Suitsky giải quyết vấn đề nhiễm khuẩn của bé khi sử dụng công nghệ kháng khuẩn AB hiện đại độc quyền kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn lên đến 99%.

Mỗi chiếc tã/bỉm của Suitsky đều đạt chuẩn chứng nhận của Bộ Y tế về an toàn cho sức khoẻ của bé yêu và được công nhận trên toàn thế giới, bao gồm:

  • Công nghệ kháng khuẩn AB độc quyền ngăn ngừa vi khuẩn phát triển và sinh sôi, khử mùi khai cực tốt.
  • Chứng nhận an toàn cho da nhạy cảm với nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Mỹ, Nhật.
  • Không chất phụ gia, không chất tẩy trắng độc hại, không chứa Clo, không gây kích ứng.

Bên cạnh ưu điểm cấp ẩm, kháng khuẩn tuyệt vời, tã/bỉm Suitsky còn nổi bật bởi khả năng thấm hút, chống tràn vượt trội, được đông đảo các mẹ tin dùng:

  • Vách ngăn chống tràn cao 3,5cm: Đây là kích thước vừa phải, cực kỳ hợp lý bởi nếu vách chống tràn quá cao dễ khiến da bé bị cọ xát còn quá thấp lại gây tràn bỉm ở tư thế vui chơi hoặc khi ngủ.
  • Khả năng thấm hút và khô tức thì lên đến 1300ml: Khả năng thấm hút vượt trội kết hợp với thiết kế mỏng chỉ 0.2cm giúp bé luôn khô thoáng, nhẹ nhàng, không gây cảm giác nóng, bí bách khi mặc.
  • Chỉ số thấm ngược gần như bằng 0: Mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng tã/ bỉm Suitsky qua đêm mà không sợ bị tràn hoặc ẩm ướt gây hăm đỏ.
  • Cực tiện lợi: Chỉ thị báo thay tã thông minh, giúp mẹ xóa tan nỗi lo thấp thỏm ngồi canh tã đầy. Đặc biệt, còn có dải băng dính cuốn miếng tã sau sử dụng siêu tiện lợi.
  • Dịu nhẹ: Thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên dưỡng da tự nhiên mềm mại.
  • Siêu mềm mỏng: Chỉ 2mm, bỉm cao cấp Suitsky mỏng nhẹ, thoáng khí.

Luôn luôn quan tâm, thấu hiểu từng giai đoạn phát triển của bé từ khi mới chào đời và không ngừng cải tiến để chăm sóc bé một cách toàn diện nhất, tã/bỉm cao cấp Suitsky không những được các mẹ tin tưởng lựa chọn mà còn được công nhận bởi hơn 30 bằng sáng chế, chứng nhận y tế.


Với tất cả những lý do này, Tã/Bỉm Suitsky quả thật là một sản phẩm uy tín, chất lượng vô cùng hoàn hảo, chắc chắn sẽ khiến các mẹ vô cùng ngạc nhiên với lần chạm nhẹ đầu tiên.


Giá thành sản phẩm: Giao động từ 212.000đ - 360.000đ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0397 319 183
Website:
Suitskyvietnam.vn
Shopee:
https://shopee.vn/suitskyvietnam

Fanpage: www.facebook.com/suitskyvietnam

Bỉm Suitsky
Bỉm Suitsky
Bỉm Suitsky
Bỉm Suitsky
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy