Bình thuốc xịt Raid

Trên thị trường hiện có rất nhiều chủng loại bình xịt diệt côn trùng, một sản phẩm vừa đảm bảo hiệu quả diệt côn trùng nhanh mạnh vừa an toàn luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình. Công ty SC Johnson & Son với bề dày gần 100 năm kinh nghiệm trong ngành diệt côn trùng đã mang đến bình xịt Raid Mik có hiệu quả nhanh, đồng thời không mùi và chất gây hại đến sức khỏe con người, phù hợp với mọi không gian sống, là gợi ý phù hợp cho bạn.


Raid là thương hiệu thuộc tập đoàn SC Johnson & Son được thành lập năm 1886 với hơn 127 năm kinh nghiệm hoạt động trên thế giới, có trụ sở chính đặt tại Racine, bang Wisconsin, Hoa Kỳ. Hiện SC Johnson & Son kinh doanh 4 ngành hàng: chất thơm xịt phòng, chất diệt côn trùng, chất tẩy rửa và xi đánh giày, bao gồm 7 nhãn hàng: Raid, OFF, Duck, Pledge, Glade, Kiwi, Mr. Muscle.


Trong đó, Raid gồm hai dòng chính: MIK (multi insect killer) để diệt tất cả các loại côn trùng trong nhà nói chung như muỗi, kiến, gián, ruồi… và FIK (flying insect killer) - chuyên diệt côn trùng bay như muỗi, ruồi… Raid được sản xuất từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường theo công nghệ hàng đầu của Mỹ, Raid đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe và trở thành dòng sản phẩm diệt côn trùng được ưa chuộng số một trên thị trường.

Thành phần:

  • Tetramethrin, D-allethrin, D-phenothrin, khí hóa lỏng, kerosene, các loại mùi hương tự nhiên,...


Công dụng:

  • Diệt muỗi và các côn trùng khác như: dán, kiến, ruồi,...


Hướng dẫn sử dụng:

  • Để bình thẳng đứng và lắc đều khi xịt. Xịt vào không khí theo chuyển động chậm quét ngang, bắt đầu từ giữa phòng lùi dần về phía cửa lớn, giữ khoảng cách 1m so với tường và vật dụng.
  • Tránh xịt trong khi nấu nướng hay xịt vào thức ăn. Nên ra khỏi phòng và đóng cửa lại trong vòng 15 phút để hiệu quả diệt côn trùng cao hơn.


Link mua hàng: shopee.vn/RAID-Bình-xịt-côn-trùng-Hương-Lavender-300ML-DN-i.340382054.12104706518?

Bình xịt Raid
Bình xịt Raid
Bình thuốc xịt Raid
Bình thuốc xịt Raid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy