Bizman

top 3
Phương Trinh

Lấy truyền thông – quảng cáo làm nền tảng, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Bizman đã xây dựng được một hệ thống các công ty thành viên, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với quyết tâm không ngừng thay đổi và sáng tạo, Bizman hướng đến trở thành một tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển tư duy sáng tạo, lấy hiệu quả làm mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.


Bizman Media hiện sở hữu hệ thống bảng quảng cáo quốc lộ được đặt tại các nút giao trọng điểm trải dài khắp Việt Nam. Bizman Media đã được khẳng định là đơn vị dẫn đầu trên thị trường quảng cáo ngoài trời, cung cấp các sản phẩm toàn diện cho khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động, Bizman đã và đang nỗ lực không ngừng để cống hiến mọi khả năng của mình cho sự phát triển của Quý khách hàng.

Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời và các loại hình quảng cáo khác với nhiều sản phẩm nổi trội, hiện đại phù hợp với xu thế phát triển của ngành công nghiệp quảng hiện nay, Bizman đã và đang hướng đến là nhà cung cấp các giải pháp quảng cáo chuyên nghiệp hàng đầu luôn được các đối tác, thương hiệu lớn lựa chọn trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3A, số 16A Nguyễn Công Trứ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • VIC22, Vinhomes Golden River, Số 02 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0949 869 898

Email: info@bizman.com.vn

Website: https://bizmanmedia.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Bizman.OOH

Bizman
Bizman
Bizman
Bizman

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy