Black Adam (2022)

Black Adam là bộ phim siêu anh hùng phản diện, được sản xuất bởi New Line Cinema, DC Films, Seven Bucks Productions và FlynnPictureCo. với các diễn viên: Dwayne Johnson, Sarah Shahi, Pierce Brosnan, Noah Centineo, Aldis Hodge, Joseph Gatt, Natalie Burn, Quintessa Swindell,… Có thể nói, đây là phim điện ảnh bom tấn hứa hẹn sẽ làm bùng nổ các rạp phim trong năm 2022.


Bộ phim kể về quá khứ của Black Adam - phản anh hùng mang quyền năng tối thượng từ các vị thần, sở hữu những siêu năng lực mà ngay cả những siêu anh hùng lừng lẫy nhất cũng phải kiêng dè. Bộ phim cũng là một Ai Cập thời cổ đại áp bức nô lệ và mang tới nhiều đau thương cho Black Adam. Đối với những fan hâm mộ truyện tranh của DC thì không thể nào không biết nhân vật Black Adam, đây là nhân vật được xây dựng theo hướng phản diện và là kẻ thù truyền kiếp của Shazam. Black Adam sẽ là câu chuyện đầy xúc cảm về một phản anh hùng với cuộc đời bi tráng, mang trong mình những uất hận, sẵn sàng ra tay tàn nhẫn với bất cứ ai vì lý tưởng công lý của bản thân mình.


Đây là bộ phim đầu tiên trên màn ảnh rộng khai thác câu chuyện của siêu anh hùng DC này, dưới sự sáng tạo của đạo diễn Jaume Collet-Serra (đạo diễn của Jungle Cruise). Gần 5.000 năm sau khi bị cầm tù với quyền năng tối thượng từ những vị thần cổ đại, Black Adam sẽ được giải phóng khỏi nấm mồ chết chóc của mình, mang tới thế giới hiện đại một kiểu nhận thức về công lý hoàn toàn mới.

Black Adam (2022)
Black Adam (2022)
Black Adam (2022)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy