Top 10 Ứng dụng Android cho "mọt Ebook" năm 2023

  1. top 1 Basmo
  2. top 2 Audible
  3. top 3 ReadEra
  4. top 4 eBoox
  5. top 5 Blinkist
  6. top 6 Kindle
  7. top 7 Google Play Books
  8. top 8 Goodreads
  9. top 9 StoryShots
  10. top 10 Serial Reader

Blinkist

Blinkist là một ứng dụng giúp người dùng đọc hoặc nghe những bài học quan trọng từ các quyển sách non-fiction (phi hư cấu). Mục tiêu của Blinkist là truyền cảm hứng, thôi thúc mọi người học nữa và học mãi. Trong thời đại quá tải thông tin như hiện nay, rất khó tìm được thời gian để đưa việc học vào thời gian biểu hằng ngày.


Blinkist chắt lọc các nội dung quan trọng của sách thành những tóm tắt ngắn và giúp mọi người có thể dễ dàng đọc hoặc nghe mọi lúc mọi nơi. Khi đã đọc qua những thông điệp cô đọng này thì việc đọc toàn bộ quyển sách sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, vì người đọc đã biết quyển sách này có phù hợp với họ hay không và họ cần tìm gì trong sách. Như thế, họ sẽ đọc sách một cách chủ động hơn và thu hoạch được nhiều hơn. Thậm chí, nếu như những cái nháy mắt này vẫn chưa đủ để khơi gợi sự tò mò và khiến họ tìm đọc cả quyển sách thì ít ra nó cũng mang lại một ý nghĩ hay gợi ý bổ ích nào đó. Theo nhà sáng lập và CEO Holger Seim, tầm nhìn của Blinkist không phải là thay thế sách mà là tạo ra một cách đọc sách mới phù hợp với thời đại kỹ thuật số. Blinkist xác định đối tượng khách hàng là những người học tập suốt đời, ít thời gian và khát kiến thức. Đó là những ai muốn tìm kiếm nội dung bổ ích có thể giúp họ phát triển cá nhân và phát triển nghề nghiệp, để lãnh đạo tốt hơn và có cuộc sống thành công hơn. Nhưng cũng có những người đơn giản chỉ muốn tìm hiểu những điều mới mẻ và tiếp nhận nhiều góc nhìn mới về cuộc sống.

Blinkist
hiện đã trở nên phổ biến với hai nhóm đối tượng chính các doanh nhân khởi nghiệp rất bận rộn, muốn điểm qua những quyển sách quan trọng và những người khát đọc sách, muốn đọc nhiều hơn 60 đầu sách trong một năm.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.blinkslabs.blinkist.android&hl=vi&gl=US

Blinkist
Blinkist
Blinkist

Top 10 Ứng dụng Android cho "mọt Ebook" năm 2023

  1. top 1 Basmo
  2. top 2 Audible
  3. top 3 ReadEra
  4. top 4 eBoox
  5. top 5 Blinkist
  6. top 6 Kindle
  7. top 7 Google Play Books
  8. top 8 Goodreads
  9. top 9 StoryShots
  10. top 10 Serial Reader

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy