Bồ Công Anh Studio & Academy

Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu,... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Phan Rang, cô chuyên viên đầy tài năng với nick name Bồ Công Anh đã cho ra đời dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.


Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tạo dáng lông mày hiện đại, thế nhưng điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu vẫn là công nghệ hiện đại nhất, đem đến cho khách hàng cặp chân mày tự nhiên như thật và kỹ thuật này cũng đã được Bồ Công Anh Studio & Academy áp dụng thành công. Với điêu khắc Châu Âu, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét. Bên cạnh đó, với sự am hiểu về nhân tướng học, dịch vụ điêu khắc chân mày của Bồ Công Anh còn giúp mang đến phong thủy tốt cho khách hàng.

Đến với Bồ Công Anh Studio & Academy – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


Không chỉ là một nghệ nhân điêu khắc - phun xăm chân mày nổi tiếng, Bồ Công Anh còn được biết đến với vai trò là một tay thợ make up chuyên nghiệp và hiện tại cô đang làm việc tại Bồ Công Anh Studio & Academy - một trong những studio được yêu thích tại Phan Rang về lĩnh vực trang điểm, chụp ảnh cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Nguyễn Công Hoan, Khu K1, P. Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0969 686 844 & 0933 199 192

Facebook: www.facebook.com/ngothibich.hang.7

Bồ Công Anh Studio & Academy
Bồ Công Anh Studio & Academy
Bồ Công Anh Studio & Academy
Bồ Công Anh Studio & Academy

Top 7 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm

  1. top 1 Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàn Mỹ
  2. top 2 Vian Beauty
  3. top 3 Thẩm mỹ Maika Ly
  4. top 4 Viện Thẩm Mỹ DIVA - CN Phan Rang
  5. top 5 Liem Pham Beauty & Clinic
  6. top 6 Bồ Công Anh Studio & Academy
  7. top 7 Viện Thẩm Mỹ Phong Thủy Nary

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy