Bộ đôi sữa rửa mặt 2 trong 1 & nước thần 5 trong 1 của DA by M.O.I

DA by M.O.I (Dermatologist Advised) là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da được chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Việt Nam. Thời gian gần đây, thương hiệu này tiếp tục chào sân với hai sản phẩm cần thiết và đóng vai trò quan trọng nhất trong việc chăm sóc da là: Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel tạo bọt mịn và nước thần 5 trong 1.

Mặc dù được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc, nhưng tất cả các sản phẩm của DA by M.O.I đều được nghiên cứu dựa trên đặc tính da và khí hậu của Việt Nam, với những thành phần từ thiên nhiên phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Ví dụ như sữa rửa mặt 2 trong 1 có lớp bọt tơi và bông mịn giúp làm sạch tốt nhưng không hề khô da; trong khi đó nước thần lại mang đến 5 công dụng và thấm nhanh.


Không những vậy, nhờ nghiên cứu và phát triển riêng trên đặc tính da của người Việt nên bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng thấy được hiệu quả trên da. Ngay khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel tạo bọt mịn, da sạch, ẩm và sáng hơn. Còn sau khi dùng nước thần thì bạn sẽ thấy da căng mọng và ngậm nước. Chính vì vậy, với những bạn đang cần tìm một sản phẩm sữa rửa mặt kiềm dầu, ngừa mụn tốt nhất hiện nay thì tân binh đến từ nhà DA by M.O.I cũng là một lời gợi ý tuyệt vời.


Được biết, bộ đôi sản phẩm của DA by M.O.I đều chứa những thành phần được chiết xuất từ gạo, bao gồm nước gạo lên men và nước cám gạo. Vốn chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hoá và các nhóm vitamin, nước cám gạo tựa như “thần dược” để hồi sinh làn da tươi trẻ, mịn màng. Nước cám gạo được tinh chế để đem đến công dụng lấy đi lớp da chết để da thật mềm mại và căng mướt. Sữa rửa mặt 2 trong 1 của DA còn chứa thêm dầu Squalane, nhờ vậy ngay sau khi làm sạch bạn sẽ thấy da vô cùng mướt và ẩm. Sản phẩm dạng gel tạo ra lớp bọt bông mịn và dễ dàng kết hợp với các thiết bị rửa mặt đang có trên thị trường.


Công dụng của Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel tạo bọt mịn và Nước thần 5 trong 1:

  • Sữa rửa mặt 2 trong 1: dạng gel tạo bọt mịn giúp làm sạch và dưỡng ẩm ngay từ bước đầu tiên của quy trình chăm sóc da. Sản phẩm có chứa nước gạo lên men, nước cám gạo và dầu squalane giúp da sạch và sáng ngay sau khi sử dụng.
  • Nước thần 5 trong 1: giúp làm sáng, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ pH cho da. Sản phẩm có chứa nước gạo lên men, nước cám gạo và Galactomyces để da căng mọng, tươi khoẻ tức thì

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng và mọi giới tính.


Hãy trải nghiệm ngay 2 sản phẩm mới của DA by M.O.I, bạn sẽ cảm nhận được sản phẩm dường như được thiết kế riêng cho làn da của bản thân. Hiện nay, Sữa rửa mặt 2 trong 1 và Nước thần 5 trong 1 đã chính thức được mở bán trên toàn quốc thông hệ thống đại lý chính thức của M.O.I, bạn có thể tham khảo thông tin bên dưới đây.

    Fanpage: https://www.facebook.com/daskincare.vn/
    Website:
    http://www.daskincare.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/moicosmetics_officialstore

    Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel tạo bọt mịn của DA by M.O.I
    Sữa rửa mặt 2 trong 1 dạng gel tạo bọt mịn của DA by M.O.I
    Bộ đôi sữa rửa mặt 2 trong 1 & nước thần 5 trong 1 của DA by M.O.I
    Bộ đôi sữa rửa mặt 2 trong 1 & nước thần 5 trong 1 của DA by M.O.I

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy