Bộ sản phẩm chăm sóc vùng kín Phụ nữ HH

Không nằm ngoài danh sách này, bộ sản phẩm chăm sóc vùng kín Phụ nữ HH cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến. Sản phẩm của HH được sử dụng cho tất cả các đối tượng vì nó có tính kính ứng vô cùng vô cùng thấp, tuy nhiên nếu các bạn sợ dị ứng thành phần của sản phẩm thì có thể sử dụng lên tay yên tâm rồi sử dụng. "Dùng là khít - hít là thơm", cảm nhận sự cải thiện từng ngày thông qua bộ sản phẩm chăm sóc vùng kín Phụ nữ HH, tại sao không các nàng nhỉ?


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Dung dịch vệ sinh phụ nữ HH: Dung dịch vệ sinh của HH có pH ở khoảng 3.6 . Thêm vào thành phần Axit lactic, sodium lactate, chiết xuất từ nấm men, chiết xuất từ sữa chua, kháng khuẩn Leupeptin, duy trì môi trường pH khỏe mạnh, đồng thời tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.
    • Xịt phụ khoa HH: Được chiết xuất từ thảo dược, búp chà, lựu đỏ, hoa cúc trắng và lô hội, làm trắng hồng vùng kín, giữ ẩm, tăng cường sự thoải mái, khôi phục độ đàn hồi và se khít vùng kín. Công thức có tính PH , axit lactic, sodium lactate, chiết xuất men, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giúp duy trì độ PH và làm giảm sự khó chịu vùng kín.
    • Kem dưỡng hồng và se khít vùng kín HH: Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược và nguyên liệu tự nhiên không gây hại cho da, và sức khỏe người dùng. Được Bộ Y tế phê duyệt thành phần làm trắng vitaminC, có hiệu quả làm trắng hồng, mịn màng dữ ẩm không tạo cảm giác khô ráp, ngăn ngừa các sắc tố tối màu hình thành.
    • Hương thơm: Kiên quyết không sử dụng tinh dầu hóa học, mời chuyên gia điều hương từ Pháp trở về để chuyên điều hương, hương thơm tự nhiên đơn thuần từ 8 loại tinh dầu tự nhiên.
    • Đặc biệt sản phẩm: Không xà phòng, không cồn, hương thơm tinh dầu tự nhiên.


    Link mua hàng: shopee.vn/【Bộ-sản-phẩm-chăm-sóc-vùng-kín-Phụ-nữ-】Dung-Dịch-Vệ-Sinh-HH-Kem-dưỡng-hồng-và-se-khít-vùng-kín-HH-Xịt-Phụ-Khoa-HH-i.71700871.1713843910

    Bộ sản phẩm chăm sóc vùng kín Phụ nữ HH
    Bộ sản phẩm chăm sóc vùng kín Phụ nữ HH
    Bộ sản phẩm chăm sóc vùng kín Phụ nữ HH
    Bộ sản phẩm chăm sóc vùng kín Phụ nữ HH

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy