Bong bóng mùa hè

Nhắc đến Minh Hiểu Khê thì không thể không nhắc đến bộ tiểu thuyết Bong bóng mùa hè kinh điển này, bởi đây là một câu chuyện mà nếu bạn đã đọc thì sẽ không thể ngừng suy nghĩ cùng các nhân vật, không thể ngừng thấy đau, không thể ngừng rơi lệ với từng khung bậc cảm xúc, không thể ngừng mỉm cười thanh thản khi nhân vật có được hạnh phúc trong tay.


Câu chuyện kể về mối tình tay ba đầy trắc trở giữa Doãn Hạ Mạt, Lạc Hi và Âu Thần đã được chuyển thể thành phim với dàn diễn viên nổi tiếng: Huỳnh Hiểu Minh, Hà Nhuận Đông, Từ Hy Viên. Truyện gồm ba phần: Nàng tiên cá bong bóng, sợi ren lụa màu xanh và áo cưới. Doãn Hạ Mạt là một cô gái xinh đẹp, mồ côi từ nhỏ và được nhận nuôi nên tính cách cô vô cùng mạnh mẽ, kiên cường. Ngay từ thời trung học cô đã là thanh mai trúc mã với thiếu gia Âu Thần, tình cảm của họ rất tốt cho đến khi bố mẹ nuôi Hạ Mạt nhận nuôi Lạc Hi - một chàng trai mang vẻ đẹp của thiên sứ. Sự xuất hiện của người con trai ấy đã làm thay đổi cuộc đời cô. Một sự hiểu lầm đã khiến Hạ Mạt và Âu Thần tranh cãi, cũng bởi vậy Âu Thần bị tai nạn và mất đi trí nhớ. Nhiều năm sau ba người họ lại gặp nhau trong chốn showbiz nhiều cạm bẫy tranh đua. Liệu cuối cùng Hạ Mạt sẽ ở bên cạnh ai, sẽ trở về cạnh Âu Thần hay sẽ cùng Lạc Hi dựng xây một tình yêu mới.


Đặc biệt, bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim vào năm 2010, với sự tham gia diễn xuất của của bộ ba diễn viên Trung Quốc nổi tiếng là Huỳnh Hiểu Minh, Hà Nhuận Đông và Từ Hy Viên. Năm 2018, bộ truyện này tiếp tục được chuyển thể một lần nữa nhưng không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất bằng bản 2010.


Link đọc: https://truyenfull.vn/bong-bong-mua-he-1-nang-tien-ca-bong-bong/

Bong bóng mùa hè
Bong bóng mùa hè
Bong bóng mùa hè
Bong bóng mùa hè

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy