Bống Home Cook

top 5
Hà Nguyễn

Bống Home Cook là một địa chỉ lẩu được xem là tốt nhất ở Nam Định, nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng địa phương. Đặc trưng của lẩu ngon tại đây chính là sự đa dạng với nhiều món nhúng, thịt và rau, cho phép bạn thưởng thức một bữa ăn thoải mái mà không cần phải gọi nhiều lần như ở các cửa hàng khác. Thái độ phục vụ tại Bống Home Cook cũng được đánh giá rất cao, từ chủ quán, nhân viên đến phục vụ đều rất nhiệt tình và thân thiện.


Khi đến với Bống Home Cook, bạn sẽ được trải nghiệm những món lẩu thơm ngon, hấp dẫn và vô cùng bắt mắt. Quán chú trọng vào việc sử dụng nguyên liệu đầu vào tươi ngon, sạch và áp dụng những công thức đặc trưng riêng để mang lại hương vị hoàn hảo. Sự chăm sóc và tận tâm trong từng món ăn là chìa khóa giúp Bống Home Cook giữ chân khách hàng và tạo dựng được uy tín trong lòng thực khách.

Menu của quán đa dạng với nhiều món lẩu hấp dẫn, chẳng hạn như lẩu riêu cua bắp bò, sườn, sụn, lẩu thái Tomyum (lẩu thập cẩm), lẩu bò đặc biệt, lẩu bò nấm, lẩu gà ta và nhiều món khác. Những món lẩu này được chế biến tỉ mỉ, kết hợp các nguyên liệu tươi ngon và sử dụng công thức độc đáo để tạo ra hương vị đặc trưng. Bống Home Cook không chỉ đáp ứng sự đa dạng về món ăn mà còn mang đến cho khách hàng sự chất lượng và sự quan tâm từng chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 302C Hùng Vương, TP. Nam Định, Nam Định
Điện thoại: 0941 036 226
Fanpage: www.facebook.com/BongHomeCook
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Bống Home Cook
Bống Home Cook
Bống Home Cook
Bống Home Cook

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy