Boston Consulting Group
Công ty tư vấn toàn cầu này đã chi 110 triệu USD trong 10 năm qua để giải quyết các vấn đề đặc trưng của ngành công nghiệp không khói này. Trong việc hợp tác với một giáo sư kinh tế học của Harvard, công ty đã thiết lập một chương trình gọi là PTO (Predictability, Teaming and Open Communication), (tạm dịch Dự đoán, Hợp tác và Mở rộng Truyền thông) để kết hợp những nỗ lực cân bằng công việc và cuộc sống với những nỗ lực để cân nhắc lại quá trình làm việc của nhân viên, khiến cho công việc có ý nghĩa hơn. Một nhà tư vấn - nhân viên công ty nói rằng: "PTO là bằng chứng chứng minh BCG thực sự quan tâm về việc cuộc sống của chúng tôi được quản lý bởi bản thân và chắc chắn chúng tôi không bỏ lỡ bất cứ cơ hội hay sự kiện quan trọng nào trong đời. Đây là một trong những điều tốt nhất về công ty và độc nhất trong ngành công nghiệp này".