Bột khử mùi Wings Up Cỏ Mềm

Không phải xịt khử mùi, nhưng Bột khử mùi thiên nhiên Wings Up của thương hiệu Cỏ Mềm luôn lọt top những sản phẩm “cứu rỗi” tình trạng giày dép bốc mùi hiệu quả nhất.


Với cơ chế tác động kép, Wings Up vừa khử mùi tận gốc, vừa thấm hút ẩm nhanh chóng giúp giày dép luôn khô thoáng và thơm tho. Sản phẩm được nhiều người tin dùng vì những ưu điểm vượt trội sau:

  • Khử mùi hôi nhanh chóng: Khô phàn có khả năng điều chỉnh pH, tiêu diệt vi khuẩn gây mùi trong giày. Đồng thời, dược liệu Hoàng bá giúp kháng khuẩn, kháng nấm, phòng ngừa bệnh ngoài da thường gặp như nấm bàn chân
  • Thấm hút hiệu quả, giúp giày dép luôn khô ráo: Khả năng thấm hút nước tích tụ dựa trên tính khan của bột gạo biến tính, giúp giày luôn khô thoáng ngay cả trong thời tiết ẩm mốc. Hơn nữa, một phân tử phèn chua có khả năng thấm hút 12 phân tử nước, vừa giúp giày khô thoáng, vừa góp phần giảm ngứa, sát trùng
  • Không làm hỏng giày: Không chứa các chất hóa học ăn mòn, giúp bảo vệ giày dép vẹn nguyên, không làm bong tróc. Wings Up phù hợp với mọi loại giày khác nhau, từ giày thể thao tới sandal đều có thể sử dụng.
  • Tiện dụng, nhanh chóng: Chỉ từ 3 tới 5 phút bạn đã có thể khử mùi hôi ẩm của giày dép.
  • Mùi hương dược liệu nhẹ nhàng: Hương thảo và tràm trà có mùi thơm nhẹ dễ chịu, không gây mùi nồng khó chịu như khi dùng các loại xịt khử mùi chứa hương hóa học.

Sản phẩm hoàn toàn từ dược liệu: An toàn, lành tính, giúp bảo vệ đôi bàn chân của bạn.


Sản phẩm có giá 115.000 VNĐ/lọ. Chỉ với khoảng 2.000 đồng mỗi ngày, bạn đã có thể khử mùi hôi của giày dép nhanh chóng.


Bạn có thể đặt mua sản phẩm online hoặc mua trực tiếp tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Đặc biệt, khi mua hàng tại nhà thuốc, bạn sẽ được tặng voucher giảm giá 20k.


Website: https://wingsup.vn/

Xem nhà thuốc gần bạn nhất: https://wingsup.vn/diem-ban

Bột khử mùi Wings Up Cỏ Mềm
Bột khử mùi Wings Up Cỏ Mềm
Bột khử mùi Wings Up Cỏ Mềm
Bột khử mùi Wings Up Cỏ Mềm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy