Bright House

Bright House - Tranh Treo Tường Đẹp Đà Nẵng, Tranh 3D Cao Cấp Giá Sản Xuất là nhà sản xuất Tranh kính 3d, tranh canvas, tranh mành tre và các loại tranh kính nội thất, tranh treo nghệ thuật trực tiếp, được sản xuất trên dây chuyền máy in UV hiện đại và tự động.


Tự hào là đơn vị cung ứng lớn uy tín và chuyên nghiệp. sở hữu kho hình chất lượng cao và phong phú, đa dạng thể loại. Xưởng tranh treo tường không chỉ mang lại một sản phẩm chất lượng mà còn cung cấp cho khách hàng một giải pháp tối ưu nhất, phù hợp nhất với từng khách hàng.


Để đáp ứng được tất cả những yêu cầu của khách hàng chúng tôi hình thành đội ngũ làm việc chuyên nghiệp với những thiết kế viên có kỹ thuật cao và kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực sản xuất tranh treo tường. Để khách hàng cảm thấy hài lòng, Bright House hỗ trợ tư vấn tận tình, và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất. Để có thể tiết kiệm thời gian của khách hàng Bright House rút ngắn thời gian tối đa nhưng vẫn mang lại những sản phẩm đầy ấn tượng và nổi bật theo yêu cầu của từng khách hàng.


Với phương châm “Kiếm tiền trên sự hài lòng của khách hàng” Bright House - Tranh Treo Tường Đẹp Đà Nẵng, Tranh 3D Cao Cấp Giá, Sản Xuất luôn đặt tiêu chí khách hàng lên hàng đầu, bằng những sự chuyên nghiệp nhất của để đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng và làm khách hàng luôn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Trần Cao Vân, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0778 516 668 & 0326 442 907

Email: tranhtreotuongdep68@gmail.com

Website: https://quangcaobaotin.com/

Fanpage: www.facebook.com/tranhtreotuongBrightHouse

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Bright House
Bright House
Bright House
Bright House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy