Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn là một cựu sinh viên của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Anh sinh ra trong một gia đình không có ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Bùi Anh Tuấn có giọng hát trong và cao. Do bệnh dị ứng mũi không chịu được cái lạnh của mùa đông miền Bắc, anh được gia đình định hướng chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh khi mới học hết lớp 10. Năm 2008, Bùi Anh Tuấn đỗ Thủ khoa hệ Trung cấp thanh nhạc của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, nơi anh vừa học nhạc vừa theo học tiếp chương trình phổ thông trung học. Sau đó, anh tiếp tục học lên hệ Đại học của Nhạc viện.


Ngay từ khi còn đi học, Bùi Anh Tuấn đã tham gia nhiều cuộc thi hát. Năm 2009, anh tham gia cuộc thi Tuyển chọn giọng hát hay hàng tuần của Đài Phát thanh VOH TP. HCM và giành giải tư. Sau đó, anh tiếp tục giành giải Khuyến khích Tiếng ca học đường năm 2010. Trong năm 2011, Bùi Anh Tuấn gặt hái nhiều giải thưởng lớn bao gồm giải Cá nhân xuất sắc nhất và Nhóm thí sinh xuất sắc nhất (cùng nhóm Melodies) tại Coca-cola music award, và giải Nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình.


Bùi Anh Tuấn thật sự trở thành một hiện tượng sau khi thể hiện rất thành công ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" tại vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt (mùa 1) năm 2012. Cùng năm, anh nhận giải Nam nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của Zing Music Awards. Năm 2018, Bùi anh Tuấn nhận 3 Giải Mai Vàng ở hạng mục Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ, Video ca nhạc (cho "Chốn cũ") và Nghệ sĩ của năm.


Một số ca khúc hay nhất của Bùi Anh Tuấn: Chia tay, Hẹn một mai, Nơi tình yêu bắt đầu, Hãy yêu anh, Xin em, Nói với em rằng, ...

Bùi Anh Tuấn
Bùi Anh Tuấn
Bùi Anh Tuấn

Top 10 Ca sĩ nam được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Sơn Tùng MTP
  2. top 2 Đen Vâu
  3. top 3 Phan Mạnh Quỳnh
  4. top 4 Trúc Nhân
  5. top 5 Đức Phúc
  6. top 6 Soobin Hoàng Sơn
  7. top 7 Isaac
  8. top 8 Erik
  9. top 9 Noo Phước Thịnh
  10. top 10 Bùi Anh Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy