Buitronghieu.com

Hiện nay việc bán hàng online trên Facebook đang nổi hình thức bán hàng qua Livestream rất hiệu quả. Có chủ shop 1 ngày phải chốt cả 100 đến ngàn đơn hàng đóng gói cho khách mỏi cả tay. Người thì cứ lên livestream là la chốt đơn đến khàn cả giọng. Thật ra họ livestream bán hàng nhiều không phải do họ nói hay không đâu mà là do fanpage họ có tích xanh nên có quyền quảng cáo livestream tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng.

Bạn đang muốn bán hàng và Livestream shop của mình nhưng mỗi lần live có lèo tèo vài người xem và bạn muốn quảng cáo livestream của mình nhưng Fanpage của bạn không đủ điều kiện đạt tích xanh để chạy Ads?

Bạn là chủ shop bán hàng và muốn 1 fanpage có tích xanh chạy quảng cáo nhanh chóng, bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê page tích xanh của Buitronghieu.com để tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng. Vừa livestream vừa chạy quảng cáo, một lợi thế cực lớn so với các shop khác mà chi phí thuê vô cùng dễ chịu.


Giá cho thuê page tích xanh có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian thuê cũng như các chính sách ưu đãi cho khách hàng. Đảm bảo fanpage facebook có tích xanh, page chất lượng tương tác tốt giúp cho những livestream bán hàng có thể thu hút nhiều người xem.


Lợi ích khi thuê fanpage tích xanh:

  • Chỉ fanpage tích xanh được chạy quảng cáo livestream: Facebook chỉ mới cung cấp việc quảng cáo livestream trên fanpage có tích xanh mà thôi – Page tích xanh sẽ được khách hàng tin tưởng hơn so với page thường. Khách hàng sẽ tin tưởng mua hàng ở 1 fanpage tích xanh hơn với việc mua hàng tại fanpage facebook không có tích xanh.
  • Page tích xanh được Facebook hỗ trợ tốt hơn trong các vấn đề liên quan đến xét duyệt quảng cáo, tiếp cận khách hàng tự nhiên. Hiện nay không chỉ những người bán hàng online, mà rất nhiều các bạn trẻ livestream game, KOLs đều sử dụng Fanpage tích xanh để kinh doanh, kiếm tiền, phát triển thương hiệu qua Facebook. Nên thuê fanpage tích xanh là 1 cách hiệu quả khi bạn bán hàng qua livestream.
  • Chi phí để thuê fanpage cho 1 lần livestream là vô cùng dễ chịu nếu so với việc bạn phải mua fanpage tích xanh lên đến cả trăm triệu!

Quy trình thuê fanpage tích xanh livestream:

  • Bước 1: Dịch vụ nhận yêu cầu và tư vấn cho khách hàng.
  • Bước 2: Dịch vụ sẽ báo giá dịch vụ thuê page tích xanh cho khách hàng.
  • Bước 3: Quý khách thanh toán chi phí thuê fanpage.
  • Bước 4: Dịch vụ sẽ thêm khách hàng vào page tích xanh sau đó khách hàng livestream trên page tích xanh. Rất đơn giản như đang giỡn để có những buổi livestream chất lượng ra đơn khủng phải không nào, còn chần chờ gì mà không inbox cho chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết về dịch vụ nào

Với uy tín lâu năm về cung cấp các dịch vụ facebook, Buitronghieu.com tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giá rẻ, nhanh chóng... Với việc sở hữu những fanpage tích xanh chất lượng, Buitronghieu.com sẽ cho thuê fanpage với nhiều ưu đãi hấp hấp khi khách hàng sử dụng dịch vụ trong thời gian dài.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hotline/ Zalo: 086.884.7777

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/buitronghieuoffical/

Website: https://buitronghieu.com

Email: buitronghieusocial@gmail.com

Buitronghieu.com
Buitronghieu.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy