Bún cá Nha Trang Cô Mai

Nằm cách sân bay Liên Khương tầm 2km, Bún cá Nha Trang Cô Mai là điểm hẹn ẩm thực thú vị mà bất cứ ai khi đến với Đức Trọng, Lâm Đồng cũng không nên bỏ qua.


Bún cá Nha Trang Cô Mai được nhiều người yêu thích không chỉ vì rất chuẩn vị Nha Trang mà còn vì đồ ăn ở đây siêu tươi. Điểm cộng của quán là các nguyên liệu như cá ngừ tươi, chả cá Thu,... đều được nhập trực tiếp từ Nha Trang.


Tại đây, một tô bún cá full topping gồm có sợi bún trắng tinh, chả cá Thu vàng ruộm bắt mắt, thịt cá ngừ ngọt thơm cùng cà chua, hành phi ăn kèm với rau sống, đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn chỉ ngay miếng đầu tiên, đặc biệt vị nước dùng ngọt lừ từ cá, đậm đà, không phải kiểu nêm bột ngọt, ai sành ăn cũng sẽ dễ nhận ra. Không dừng lại ở đó, linh hồn của món ăn còn nằm ở miếng chả cá Thu đầy đặn có vị ngọt tự nhiên, ngoài dai trong mềm, nhai sần sật ăn cùng chén nước chấm ngọt ngọt cay cay là đúng bài.


Không gian sạch sẽ, thoáng mát, quán mở cửa từ sáng sớm 6:00 tới tầm trưa là hết. Giờ cao điểm quán rất đông, bạn nên lưu ý tới sớm để không phải đợi bàn quá lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 An Hiệp, Liên Hiệp, Đức Trọng, Lâm Đồng
Giờ mở cửa:
06:00–11:00

Bún cá Nha Trang Cô Mai
Bún cá Nha Trang Cô Mai
Bún cá Nha Trang Cô Mai
Bún cá Nha Trang Cô Mai
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy