Bún Riêu Cua 95 Tam Kỳ

top 11
Quế Trân
Bún Riêu Cua 95 Tam Kỳ là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món ăn truyền thống và đặc sản của miền Trung, đặc biệt là món bún riêu cua. Quán nằm tại số 95B Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam, và đã thu hút được sự quan tâm và lòng tin của nhiều thực khách với chất lượng ẩm thực độc đáo. Bún riêu cua là một món ăn ngon và phổ biến trong ẩm thực Việt Nam.

Món này được chế biến từ nước dùng cua tươi ngon, thịt cua tách vỏ và hòa quyện với các nguyên liệu khác như tôm, giò sống, bún, rau sống, mỡ hành và nhiều gia vị khác. Nước dùng riêu cua được nấu từ xương cua, hành, cà chua và các gia vị tự nhiên khác, tạo nên hương vị đặc trưng và thơm ngon của món ăn.

Tại quán Bún Riêu Cua 95 Tam Kỳ, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún riêu cua tuyệt vời. Mỗi tô bún riêu cua được chế biến tỉ mỉ và kỹ lưỡng, đảm bảo hương vị tươi ngon và đậm đà. Thịt cua tươi sống được tách vỏ và xé nhỏ, tạo nên sự ngon miệng và giòn giòn. Nước dùng riêu cua thơm ngon, ngọt ngào và đậm đà vị cua, tạo nên một hương vị đặc trưng khó quên.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn, quán Bún Riêu Cua 95 Tam Kỳ còn chú trọng đến không gian và dịch vụ phục vụ. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và trang trí đơn giản nhưng ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 95B Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0971 119 439
Website: https://bunrieucua95.business.site/
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
Bún Riêu Cua 95 Tam Kỳ
Bún Riêu Cua 95 Tam Kỳ
Bún Riêu Cua 95 Tam Kỳ
Bún Riêu Cua 95 Tam Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy