Bún Riêu - Mì Quảng Ty Mập

Quán Bún Riêu - Mì Quảng Ty Mập nằm ở vị trí thuận tiện cho việc di chuyển và đến thưởng thức món ăn đặc trưng này tại Bình Dương. Tại quán Bún Riêu - Mì Quảng Ty Mập, bún riêu được chế biến theo cách truyền thống, giữ nguyên hương vị đặc trưng của món ăn này. Đặc biệt, nước dùng của bún riêu ở quán được chế biến từ cà chua và tôm khô, thơm ngon và đậm đà hương vị. Tôm và cua được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon và đem lại độ ngon miệng cho món ăn.

Ngoài ra, quán còn phục vụ món mì Quảng với nước dùng được chế biến từ xương heo, thịt bò, hành tím, tỏi và gia vị đặc trưng, cùng với các loại rau sống và thịt heo nướng. Mì Quảng tại đây có vị ngon đậm đà, thơm lừng và đầy đủ dinh dưỡng.


Quán Bún Riêu - Mì Quảng Ty Mập cũng có không gian bày trí đẹp mắt, thoải mái và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát cho thực khách. Đây cũng là một trong những điểm đến ưa thích của người dân địa phương và du khách khi muốn tìm kiếm một nơi để thưởng thức món ăn truyền thống của Việt Nam. Bên cạnh đó, quán cũng chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kỹ càng và chế biến với phương pháp truyền thống để đảm bảo hương vị và chất lượng tốt nhất cho thực khách. Điều này càng tăng thêm sự độc đáo và hấp dẫn của món ăn tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71 Thích Quảng Đức, P. Phú Hòa, TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy