Bước 4: Sắp xếp các ý tưởng từ khóa để lựa chọn từ khóa phù hợp
Tại giao diện mới hiện ra sau khi thực hiện bước 3, bạn sẽ thấy một danh sách các từ khóa liên quan đến các từ khóa bạn vừa tiến hành phân tích.
Tại đây bạn cần chú ý đến các mục "Từ khóa (theo mức độ liên quan)", "Số lần tìm kiếm tr.bình hàng tháng" và "Cạnh tranh".
Tại đây bạn cần chú ý đến các mục "Từ khóa (theo mức độ liên quan)", "Số lần tìm kiếm tr.bình hàng tháng" và "Cạnh tranh".
- Khi bạn click vào mục "Từ khóa (theo mức độ liên quan)", danh sách sẽ tự sắp xếp theo mức độ liên quan đến từ khóa bạn phân tích.
- Khi bạn click vào mục "Số lần tìm kiếm tr.bình hàng tháng", danh sách sẽ tự sắp xếp theo số lần từ khóa tương ứng được tìm kiếm trung bình hàng tháng, từ được tìm kiếm nhiều nhất đến ít nhất hoặc ngược lại khi bạn click thêm lần nữa.
- Khi bạn click vào mục "Cạnh tranh", danh sách sẽ tự sắp xếp theo mức độ cạnh tranh của từ khóa tương ứng. Mức độ cạnh tranh này được dựa trên số lượng các bài viết có chứa từ khóa tương ứng đã được Google công nhận.