Bưởi ăn ngày tết

Ngày tết kẹo bánh thì nhà nào cũng có, tâm lý của những người thích mới lạ sẽ tìm ra những thứ độc đáo lạ mắt hơn bổ sung vào bán bánh kẹo của mình, khi đó hoa quả sẽ là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên bạn cần chú ý lựa loại quả nào được nhiều người ăn, lại để được lâu. Trong trường hợp này thì bưởi chắc chắn sẽ đáp ứng được cả hai yếu tố này. Vì vậy lựa chọn kinh doanh bưởi ăn dịp này là lựa chọn khôn ngoan, bạn có thể lựa chọn loại bưởi có thương hiệu để bắt đầu như bưởi Đoan Hùng.


Một số khâu chuẩn bị bạn cần chú ý:

  • Nguồn hàng: Với bưởi Đoan Hùng bạn có thể liên hệ trực tiếp một số trang trại ở Phú Thọ để có thể lấy được với mức giá ưu đãi và chính gốc, ngoài ra có thể thông qua sự giới thiệu của bạn bè hoặc người quen.
  • Nguồn vốn: Giá mỗi quả bưởi dao động khoảng 25.000đ - 30.000đ/quả, bạn nhập với số lượng vừa đủ để dễ bảo quản và đảm bảo không bị ế hàng. Chi phí vận chuyển rơi vào khoảng 300.000đ - 400.000đ có thể cao hơn, tùy khoảng cách, nếu bạn chủ động vận chuyển được là tốt nhất. Vốn chuẩn bị 2 triệu đồng.
  • Địa điểm: Bạn nên bán ở các thị trấn, khu chợ lớn hoặc đô thị, trước đó bạn cũng nên đăng bán vào một số trang mạng để quảng cáo xem số lượng đặt hàng nhiều hay ít thông kê lại để có biện pháp kinh doanh hiệu quả nhất.
Bưởi ăn ngày tết
Bưởi ăn ngày tết
Bưởi là loại hoa quả lành tính, dễ ăn và để được lâu ngày
Bưởi là loại hoa quả lành tính, dễ ăn và để được lâu ngày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy