Top 4 Sản phẩm bút chì quà tặng quảng cáo độc đáo nhất hiện nay

  1. top 1 Bút chì 2B
  2. top 2 Bút chì tam giác
  3. top 3 Bút chì màu
  4. top 4 Bút chì thân tròn

Bút chì màu

Quà tặng bút chì màu là món quà yêu thích của các bạn nhỏ, giúp hoàn thành những bức tranh sinh động và nhiều màu sắc. Thời gian gần đây nhận thức được tầm quan trọng của bút chì màu đối với tuổi thơ của các bé mà nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn bút chì màu để làm quà tặng thiện nguyện, quà tặng khách hàng… thông qua đó xây dựng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.


Công dụng của quà tặng bút chì màu – bút sáp màu:


Kích thích sự sáng tạo: Việc tô màu sẽ tạo cơ hội cho trẻ chứng tỏ sự sáng tạo của mình. Một đứa bé sẽ tạo ra một thế giới mới trong trí tưởng tượng trước khi vẽ ra trên giấy. Vì vậy, hãy đưa cho trẻ hộp màu và để chúng sử dụng tùy thích. Điều này sẽ mang lại kết quả cao hơn cả sự mong đợi vì nó buộc con phải suy nghĩ xem cách phối hợp các màu như thế nào để có thể cho ra đời một sản phẩm sinh động và hấp dẫn.

Làm quà tặng: Với tất cả những lợi ích tích hợp sẵn có, Quà tặng bút chì màu in logo doanh nghiệp có thể trở thành món quà tặng để nhận diện cũng như quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Đó là chiến lược kinh doanh khôn khéo, hiệu quả cao mà chi phí bỏ ra thấp.


Bạn có thể tìm mua quà tặng bút chì màu ở đâu? Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng bút chì màu chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.


Các sản phẩm bút chì màu quà tặng của Công ty quà tặng doanh nghiệp EG được thiết kế đặc biệt với thân hình trụ, vỏ chì mềm, dễ gọt, có độ dài vừa phải, vừa vặn với tay bé, giúp bé dễ dàng cầm bút mỗi khi sử dụng. Các chiếc bút màu được đựng trong hộp có nắp thuận tiện cho bé cất giữ và bảo quản sau khi dùng. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu an toàn, không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé, giúp phụ huynh hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của bé khi cho bé vui chơi sáng tạo. Thời gian sản xuất nhanh, số lượng sản xuất được nhiều do đó giá thành của bút chì màu thấp hơn so với các loại quà tặng khác, phù hợp với hầu bao của nhiều đối tượng, đặc biệt là các doanh nghiệp muốn mua số lượng lớn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số 59B, ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chi nhánh HCM:
796/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
Điện thoại:
02473012699
Hotline:
0904529336
Email:
quanly@quatangsukien.vn

Website:

Bút chì màu
Bút chì màu

Top 4 Sản phẩm bút chì quà tặng quảng cáo độc đáo nhất hiện nay

  1. top 1 Bút chì 2B
  2. top 2 Bút chì tam giác
  3. top 3 Bút chì màu
  4. top 4 Bút chì thân tròn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy