Bút kẻ mắt nước chống trôi Kissme Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Super Keep

Để có được đôi mắt sắc sảo, thu hút thì kẻ mắt là bước make up không thể thiếu của các chị em. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kẻ mắt từ các thương hiệu cao cấp lẫn bình dân cho các chị em lựa chọn. Nếu các chị em đang tìm kiếm một loại kẻ mắt tốt, lên màu chuẩn, lâu trôi, không bị lem, không vón cục thì Kẻ mắt nước Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner sẽ là sản phẩm đáng đầu tư đáng nhé!


Đây là dòng kẻ mắt nước của Nhật được nhiều beauty blogger châu Á lựa chọn trải nghiệm trong thời gian vừa qua và được đánh giá khá cao so với các sản phẩm kẻ mắt khác. Với những tính năng nổi bật và chất lượng cao từ xứ sở hoa anh đào, Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, giúp cho gương mặt của bạn trở nên hoàn hảo hơn khi trang điểm. Với thiết kế đầu bút siêu mảnh chỉ 0.1mm giúp kẻ mắt cực chuẩn thật dễ dàng, phù hợp với cả những người mới tập kẻ.


Thành phần:

  • Water, (Ethylhexyl Acrylate / Methyl Methacrylate) Copolymer, Bg, (Styrene / Acrylate) Copolymer, Ethanol, Pantenol, Canina Rose Fruit Extract, Na Hyaluronate, Succinoyl Atelocollagen

Ưu điểm:

  • Bút vẽ có màu mực chiết xuất từ Hoa nụ tầm xuân, Hyaluronic acid, Collagen và thành phần bảo vệ mi Panthenol, kết hợp “công thức siêu chống trôi mới“ tăng khả năng chống trôi khi tiếp xúc với nước mắt, mồ hôi, nước, bã nhờn.
  • Cung cấp dưỡng chất dưỡng làn mi, tránh tình trạng cay mắt, rụng mi, nhăn vùng mí mắt khi sử dụng .
  • Đầu cọ siêu mảnh 0.1mm, siêu mịn, dễ dàng kẻ nét sắc mãnh và chống cọ sát, gây khó chịu khi sử dụng.
  • Khả năng chống thấm nước, bền màu, lâu trôi của Kẻ mắt nước Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Nhật đáng kinh ngạc, bạn có thể tha hồ tắm biển, đi mưa mà không sợ mất đi nét đẹp tự nhiên trên gương mặt nhé!
  • Dạng kem lỏng, không bị vón cục, giúp bạn kẻ mắt thật đẹp, không bị khó chịu.
  • Tuy độ bám siêu bền, không trôi nhưng lại dễ dàng rửa sạch bằng nước ấm.

Cách dùng:

  • Sử dụng một ngón tay nhẹ nhàng kéo cho mi mắt căng ra ,sau đó đặt bút kẻ theo sát mí theo hướng từ gốc mí mắt kéo đường kẻ về đuôi mắt, lặp lại cho đến khi có đường kẻ phù hợp.
  • Trước khi sử dụng nên lắc đều 15-20 lần để khi dùng nét vẽ mượt, không vón cục, sau khi sử dụng dùng khăn giấy khô, lau đầu cọ, để làm sạch bụi, bã nhờn dính đầu cọ trong lúc sử dụng.
  • Đóng nắp sau khi sử dụng để tránh khô mực.
  • Khi dùng nếu có biểu hiện như mẩn ngứa hay có triệu chứng gì bất thường thì ngừng không được sử dụng.
  • Bảo quản: Tránh để nơi quá lạnh và ánh nắng trực tiếp vào sản phẩm, để xa tầm tay trẻ em khi không sử dụng tránh bé cho vào miệng.

Link mua: shopee.vn/Bút-Kẻ-Mắt-nước-Kissme-chống-trôi-Heroine-Make-Smooth-Liquid-Eyeliner-Super-Keep-nét-sắc-mảnh-0.1mm-i.806808266.18728180596?

Bút kẻ mắt nước chống trôi Kissme Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Super Keep
Bút kẻ mắt nước chống trôi Kissme Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Super Keep
Bút kẻ mắt nước chống trôi Kissme Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Super Keep
Bút kẻ mắt nước chống trôi Kissme Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Super Keep

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy