Bút xóa nốt ruồi Suolaer

Bút xóa nốt ruồi Suolaer có thân máy tinh giản mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn và vừa vặn với kích thước lòng bàn tay, bạn có thể dễ dàng vận hành bằng một tay. Tất cả các đầu thay thế kim dùng một lần đều được đóng gói độc lập để tăng cường sử dụng an toàn, không độc hại và sạch sẽ để ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng.


Ưu điểm:

  • Sử dụng công nghệ mới nhất, an toàn, thoải mái và nhanh chóng để loại bỏ tàn nhang và nốt ruồi mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Có 3 đầu ra công suất điểm quét có thể điều chỉnh để xóa các mức độ khác nhau, đáng tin cậy, hữu ích và thuận tiện.
  • Sạc trực tiếp bằng cáp USB, dễ sử dụng.
  • Công nghệ ion điện độc đáo giúp loại bỏ các điểm mà không gây tổn thương cho da bình thường, không chảy máu và ít đau.
  • Mức độ thấp hơn được sử dụng tại chỗ và tàn nhang, trong khi mức độ mạnh được sử dụng trên các nốt ruồi và da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xóa điểm:
    Kể cả vị trí tiếp xúc qua lại di chuyển qua lại một chút, có thể thấy rõ rằng hắc sắc tố trong điện châm sau khi phóng đại sa đen rơi ra. Nếu lượng mưa điểm nông, diện tích ít hơn, có thể loại bỏ một lần. Nếu diện tích lớn hơn và nám sâu hơn thì phải xóa gấp 2-3 lần.
  • Loại bỏ nốt ruồi:
    Khi xóa, thay vì dùng kim để cào xước bề mặt nốt ruồi, cách tốt nhất là chấm theo hình vuông nhỏ. Nếu nốt ruồi mọc tương đối sâu, tốt hơn hết bạn nên dùng kem dưỡng làm lành vết thương trong vòng 2-3 ngày trước khi được phủ một lớp tế bào sống nhỏ để tránh nhiễm trùng sau khi xử lý. Bên cạnh đó, điều này có thể ngăn ngừa vết lõm trên da. Khi lau, nên chú ý đến vết thương có tình trạng nhiễm trùng thì không nên lau.
  • Loại bỏ các hạt:
    Miệng châm điện hơi tiếp xúc với hạt, dẫn xuất tế bào gốc của hạt để kim châm đốt đi, sau khoảng một tuần, hạt có thể tự rụng. Nếu hạt nhỏ, bạn có thể sử dụng phương pháp đốt kim dùng một lần vô tuyến laser. Nếu hạt to thì nên xóa nhiều lần, tránh vết thương lâu lành.

Link mua hàng: shopee.vn/Bút-Xóa-Nốt-Ruồi-Suolaer-Chạy-Điện-Chuyên-Dụng-i.166855974.5203381028?

Bút xóa nốt ruồi Suolaer
Bút xóa nốt ruồi Suolaer
Bút xóa nốt ruồi Suolaer
Bút xóa nốt ruồi Suolaer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy