Cà Phê Cùng Tony 

Cà phê cùng Tony” là cuốn sách có sức hút đông đảo giới trẻ hiện nay của Tony Buổi Sáng. Cuốn sách chứa đựng rất nhiều điểm nhấn thú vị, tựu chung lại là một đầu óc trí tuệ với những trí lý giản đơn, chứa đầy năng lượng tích cực ẩn sâu trong từng câu chữ hài hước mỉa mai. là tập hợp những bài viết trên mạng xã hội của tác giả Tony Buổi Sáng về những bài học, câu chuyện anh đã trải nghiệm trong cuộc sống. Đúng như tên gọi, mỗi bài nhẹ nhàng như một tách cà phê, mà bạn trẻ có thể nhận ra một chút gì của chính mình hay bạn bè mình trong đó: Từ chuyện lớn như định vị bản thân giữa bạn bè quốc tế, cho đến chuyện nhỏ như nên chú ý những phép tắc xã giao thông đường.


"Cà phê cùng Tony" gồm hai phần lớn: Phần 1 là Chuyện của Tony, phần 2 là Tony và bạn trẻ. Cuốn sách 250 trang được "Dượng Tony" viết bằng ngôn ngữ cư dân mạng theo lối kể chuyện trào phúng, hài hước giúp bạn trẻ dễ tiếp nhận. Nội dung sách đi sâu vào tiềm thức của mỗi người đọc nhờ những câu chuyện sinh động, thiết thực nhưng pha vào đó là sự hài hước, gây ấn tượng, khiến người đọc khó lòng quên được. Mọi thứ đều xuất phát từ những trải nghiệm thực tế của một người từng trải, nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống muôn vẻ này.

Mỗi câu chuyện trong sách là một góc nhìn của Tony về thực trạng xã hội, văn hóa ứng xử của con người được kể lại một cách dí dỏm đồng thời cũng châm biếm một cách sâu cay có nét đặc sắc giống của nhà văn Vũ Trọng Phụng. Từ những chuyện nhỏ nhặt đời thường, những tính xấu tiểu nông chốn công sở, những vụn vặt của đời sinh viên cho tới những vấn đề mang tính thời sự hơn như sự nhẹ dạ cả tin của bà con nông dân với thương lái Trung Quốc, những niềm tự hào đáng quên trong tinh thần Á Đông mê muội, câu chuyện ở Harvard, chuyện ở West Point,...


Link mua sách: https://tiki.vn/ca-phe-cung-tony-tai-ban-2022-p195801643.html?spid=195801649

Cà Phê Cùng Tony 
Cà Phê Cùng Tony 
Cà Phê Cùng Tony 
Cà Phê Cùng Tony 

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy