Cách trị nám da dân gian bằng rau diếp cá

Trong diếp cá chứa thành phần dưỡng chất tuyệt vời như vitamin B2, B6, C, K, acid folic, canxi, photpho,.. những dưỡng chất này có đặc tính kháng viêm cao, có khả năng ức chế quá trình tổng hợp hắc sắc tố Melanin – nguyên nhân gây nám, sạm,.. từ đó giúp cải thiện tone màu da hiệu quả.


Rau diếp cá từ xưa đã được sử dụng như một vị thuốc quý để trị các bệnh như ho, sốt, mụn nhọt, trĩ,... Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học, các tinh chất của rau diếp cá còn được sử dụng để làm đẹp cho các chị em, giúp các chị em giảm tàn nhang, nám nhờ các thành phần:

  • Tinh dầu cùng một số chất có chứa ceton: Đây là thành phần chính có chứa trong rau diếp cá, có công dụng bảo vệ cho làn da trước các tác nhân gây viêm nhiễm và làm tổn thương tế bào da. Ngoài ra, chất này còn cản trở sự phát triển của các gốc tự do, giúp giải độc tố cho da và tăng cường sức đề kháng. Giúp da khỏe mạnh từ bên trong, chống lại được những tác động xấu có thể ảnh hưởng tới làn da.
  • Khoáng chất, vitamin B,C, kali, canxi: Các chất này sẽ hỗ trợ và ngăn chặn, đào thải sắc tố melanin từ đó làm mờ các vết nám, làm cho da trắng sáng hơn.
  • Rau diếp cá chứa lượng lớn nước sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, giúp da luôn căng bóng, láng mịn, tươi tắn.

Cách làm:
Rửa sạch rau diếp cá và ép lấy nước, sau đó cho nước ép diếp cá trộn chung với 2 nguyên liệu còn lại thành hỗn hợp mịn. Làm sạch da mặt, sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da bị sạm nám. Lưu hỗn hợp trên da khoảng 20 phút, cuối cùng rửa sạch mặt lại với nước là xong. Kiên trì áp dụng mẹo trị nám này mỗi tuần 2 – 3 lần sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da mong đợi.



Cách trị nám da dân gian bằng rau diếp cá
Cách trị nám da dân gian bằng rau diếp cá
Cách trị nám da dân gian bằng rau diếp cá
Cách trị nám da dân gian bằng rau diếp cá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy