Cactus Nails

top 9
Phương Trinh

Toạ lạc tại Số 278 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Cactus Nails là địa điểm thu hút giới trẻ với những mẫu nail đang thịnh hành, chuẩn style Hàn Quốc được cập nhật mỗi ngày.


Tại Cactus Nails, các nàng sẽ được chăm sóc nail theo một quy trình chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao và được khám phá những dòng sơn Hàn chính hãng với bảng màu đa dạng, hit hot nhất. Đặc biệt, Cactus Nails còn có hẳn một bộ sưu tập nail form ngắn xinh xắn với nhiều mẫu mã thời thượng, nhẹ nhàng, ngọt mắt sẽ chiều lòng mọi cô gái. Chính vì thế, các nàng chẳng cần lo lắng nên làm bộ nail nào để phù hợp với bộ móng ngắn của mình mà vẫn trendy, đến ngay Cactus Nails chắc chắn bạn sẽ tìm được 1 mẫu nail ưng ý.


Ngoài nail xinh, không gian của tiệm được decor theo phong cách vô cùng hiện đại, nhẹ nhàng và xinh xắn. Góc nào cũng có ảnh đẹp, các nàng tha hồ thả dáng nhé! Và cùng với mùi hương tinh tế, những bài hát thật chill kết hợp cùng tone màu trắng xanh mát mắt sẽ làm các nàng có một trải nghiệm khó quên tại Cactus Nails.

Tại sao bạn nên lựa chọn Cactus Nails?

  • Giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng.
  • Được tư vấn, cập nhật những mẫu móng Hàn Quốc đang hot, không ngừng sáng tạo qua từng nét vẽ, mang đến các nàng trải nghiệm mới lạ, độc đáo.
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng 100%.
  • Không gian xinh xắn với hương thơm tinh dầu dễ chịu.
  • Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Dụng cụ luôn được tiệt trùng chuẩn y tế.

Với một diện mạo dễ thương, dịch vụ tối ưu, Cactus Nails hứa hẹn sẽ đưa khách hàng đến với những trải nghiệm tuyệt vời và chuyên nghiệp nhất. Là phụ nữ ai cũng muốn bản thân mình xinh đẹp từ đầu đến chân vậy thì đừng chờ đợi nữa mà hãy mau book lịch với Cactus Nails để sở hữu cho mình bộ nail xinh xắn, hợp style nhất bạn nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 278 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0849 828 822

Fanpage: www.facebook.com/nailscactus

Giờ mở cửa: 09:00-20:00

Cactus Nails
Cactus Nails
Cactus Nails
Cactus Nails
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy