Cali Beauty&Spa

Không nằm ngoài danh sách này, Cali Beauty&Spa cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Huế hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi. Chính vì thế, sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Cali Beauty&Spa, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.


Cali Beauty&Spa chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc mày, phun môi mí công nghệ hiện đại từ châu Âu, Phibrows với cam kết sử dụng mực chính hãng từ Hàn Quốc, Đức...


Tại Cali Beauty&Spa, bạn sẽ tìm được giải pháp cho đôi môi hồng tự nhiên, quyến rũ và phun môi collagen chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Kỹ thuật này sử dụng các hạt tinh thể pha lê collagen cấy vào môi nhẹ nhàng. Những hạt tinh thể này sẽ được thẩm thấu sâu từ đó dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn và làm môi căng mọng quyến rũ hơn, tái tạo để da tươi trẻ và căng bóng. Phương pháp thẩm mỹ môi này sẽ hạn chế tối đa tình trạng khô môi do sử dụng son lâu năm hoặc các phương pháp phun xăm cũ nhờ vào việc sử dụng tinh chất collagen kết hợp với màu mực chuẩn giúp cho làn da môi được tái tạo, phục hồi để tươi tắn, trẻ trung và căng mịn hơn. Ngoài ra, phun môi tế bào gốc, phun môi châu Âu... cũng là những dịch vụ thẩm mỹ môi được khá ưu chuộng tại nơi spa.


Tại Cali Beauty&Spa, bạn cũng chẳng cần lo ngại về tình trạng chân mày thưa nhợt nhạt, chân mày thiếu phần đầu, chân mày thiếu phần đỉnh, chân mày thiếu phần đuôi, chân mày cụp không tài lộc,... vì kỹ thuật phun mày tản bột chính là những vị cứu tinh. Với quy trình thực hiện đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Cali Beauty&Spa hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Ngoài ra, phun lông mày ombre châu Âu, phun lông mày shading tạo sợi, điêu khắc công nghệ 3D cũng là những phương pháp thẩm mỹ được đánh giá cao tại Cali Beauty&Spa.


Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Cali Beauty&Spa. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Cali Beauty&Spa, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


Bên cạnh thế mạnh về làm đẹp cho khách hàng, Cali Beauty&Spa còn là nơi đào tạo phun xăm thẩm mỹ. Luôn tự tin với những gì đã làm được, Cali Beauty&Spa không chỉ trao cho bạn 1 TAY NGHỀ VỮNG CHẮC mà còn trao cho bạn những kinh nghiệm quý báu -Truyền cho bạn NGỌN LỬA ĐAM MÊ-YÊU NGHỀ và giúp bạn TỰ TIN tạo ra 1 TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG bằng chính ĐÔI TAY của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 106 Shophouse chung cư Vincoland Khu C2, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0945 663 336
Email: calibeautyspahn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/calibeautyspahn

Cali Beauty&Spa
Cali Beauty&Spa
Cali Beauty&Spa
Cali Beauty&Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy