California Centuryon West Point

Tại California Centuryon quận Tây Hồ, tất cả các thiết kế đều hướng tới sự sang trọng, tinh tế trong từng đường nét, chuyên nghiệp trong từng dịch vụ. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị hiện đại được sản xuất theo những công nghệ mới nhất trên thế giới tạo cho quý khách hàng sự thoải mái và hiệu quả nhất trong tập luyện.


Được đặt tại khu vực trung tâm phía Bắc Hà Nội, phòng tập gym - yoga California Centuryon toạ lạc bên trong toà nhà Somerset West Point vượt xa định nghĩa của 1 trung tâm thể hình thông thường với sứ mạng nâng cao tầm vóc, chất lượng và cả phong cách sống của hội viên. Đây là phòng tập thuộc chuỗi phòng tập 5* cao cấp bậc nhất Châu Á dành cho giới quý tộc tại Việt Nam.


Trung tâm California Centuryon quận Tây Hồ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ sức khỏe 5 sao về công cụ tập luyện, phòng tắm, khăn tắm và các dịch vụ xông hơi hay Yoga với các máy móc trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế. California Centuryon quận Tây Hồ không chỉ đơn thuần là một phòng tập thể hình và Yoga mà đây còn là nơi hội tụ của việc tập luyện, giải trí để nâng cao chất lượng cuộc sống của chính bạn. Rất nhiều hội viên đã thay đổi cơ thể, trở nên khỏe đẹp hơn, tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống từ việc rèn luyện ở hệ thống California Centuryon quận Tây Hồ.

Với sứ mệnh “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”, California Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.

Đây là nơi hội tụ của việc luyện tập, thời trang và giải trí trong một môi trường lành mạnh, tràn trề sinh lực. Từ âm nhạc và ánh sáng cho tới các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế, mỗi chi tiết đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ và công phu, nhằm mang lại những trải nghiệm tích cực và tuyệt vời nhất cho khách hàng. Thành công vượt bậc của California Centuryon quận Tây Hồ gắn liền với tầm nhìn và vai trò lãnh đạo của nhà sáng lập, đồng thời cũng là CEO – ông Randy G. Dobson. Randy đã thổi bùng trong toàn công ty của ông ngọn lửa đam mê tận hưởng cuộc sống và giải trí, vốn đã tạo nên một cuộc cách mạng trong cách luyện tập thể dục thể hình trên khắp châu Á.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2 & 3 , Somerset West Point, Số 2 Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 1800 6995
Điện thoại:
(024) 7300 1777
Email:
info@cfyc.com.vn
Facebook:
https://www.facebook.com/CaliforniaCenturyonWestPoint
Website:
https://www.cfyc.com.vn/phong-tap-gym-va-yoga-tai-ha-noi.html


California Centuryon West Point
California Centuryon West Point
California Centuryon West Point
California Centuryon West Point

Top 6 Trung tâm dạy Yoga uy tín nhất tại quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. top 1 California Centuryon West Point
  2. top 2 Top Gym Fitness & Yoga
  3. top 3 Passion Fitness Yoga
  4. top 4 The Fitness Village
  5. top 5 OM Factory Đặng Thai Mai
  6. top 6 Gold Life Fitness & Yoga Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy