California Fitness & Yoga Quận Hoàn Kiếm

Trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga Quận Hoàn Kiếm hẳn là đã không còn trở nên xa lạ đối với nhiều người với thương hiệu Yoga và Gym nổi tiếng. Trung tâm có hàng trăm chi nhánh ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Trung tâm California Fitness & Yoga Quận Hoàn Kiếm mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ sức khỏe 5 sao về công cụ tập luyện, phòng tắm, khăn tắm và các dịch vụ xông hơi hay Yoga với các máy móc trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế. California Fitness & Yoga Quận Hoàn Kiếm không chỉ đơn thuần là một phòng tập thể hình và Yoga mà đây còn là nơi hội tụ của việc tập luyện, giải trí để nâng cao chất lượng cuộc sống của chính bạn. Rất nhiều hội viên đã thay đổi cơ thể, trở nên khỏe đẹp hơn, tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống từ việc rèn luyện ở hệ thống California Fitness & Yoga Quận Hoàn Kiếm.


Với sứ mệnh “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”, California Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.

Đây là nơi hội tụ của việc luyện tập, thời trang và giải trí trong một môi trường lành mạnh, tràn trề sinh lực. Từ âm nhạc và ánh sáng cho tới các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế, mỗi chi tiết đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ và công phu, nhằm mang lại những trải nghiệm tích cực và tuyệt vời nhất cho khách hàng. Thành công vượt bậc của California Fitness & Yoga gắn liền với tầm nhìn và vai trò lãnh đạo của nhà sáng lập, đồng thời cũng là CEO – ông Randy G. Dobson. Randy đã thổi bùng trong toàn công ty của ông ngọn lửa đam mê tận hưởng cuộc sống và giải trí, vốn đã tạo nên một cuộc cách mạng trong cách luyện tập thể dục thể hình trên khắp châu Á.

Các thành viên trong đội ngũ quản lý cấp cao của CFYC đều từng là những nhân vật cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của một số thương hiệu hàng đầu trong ngành thể dục thể hình, như: 24 Hour Fitness, California Fitness, Jackie Chan Sport, UFC Gyms, Crunch Fitness, Yoga Works và Les Mills.


"Tại Trung tâm California Fitness & Yoga Quận Hoàn Kiếm, các HLV cá nhân rất nhiệt tình và tận tâm. Dịch vụ, môi trường và cơ sở vật chất ở đây khuyến khích mình phải tập luyện thường xuyên. Sức khỏe cải thiện giúp mình làm được nhiều việc và sống trọn vẹn hơn. Hiền rất yêu thích mỗi ngày tại Cali" - review của một hội viên California Fitness & Yoga Quận Hoàn Kiếm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Capital Building, Tầng 2, 41 Hai Bà Trưng, P.Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - (024) 7106 9899
  • TTTM Hàng Da Plaza, Tầng 4-5, Số 1 Hàng Da, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - (024) 7109 7889

Email: info@cfyc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/CFYCCPT

Website: https://www.cfyc.com.vn/phong-tap-gym-va-yoga-tai-ha-noi.html


California Fitness & Yoga Quận Hoàn Kiếm
California Fitness & Yoga Quận Hoàn Kiếm
California Fitness & Yoga Quận Hoàn Kiếm
California Fitness & Yoga Quận Hoàn Kiếm

Top 6 Trung tâm dạy Yoga uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. top 1 California Fitness & Yoga Quận Hoàn Kiếm
  2. top 2 Fit24 - Fitness & Yoga Center Hà Nội
  3. top 3 Yoga Luna Thái
  4. top 4 Nigeru Yoga Boutique
  5. top 5 Elite Fitness Lý Thường Kiệt
  6. top 6 Padmeni Yoga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy