California Institute of Technology (Caltech)

Trường California Institute of Technology – Ngôi trường có thể mạnh về công nghệ và kỹ thuật tại Mỹ. Trường luôn xếp hạng trong Top 10 trường đại học hàng đầu thế giới và là một trong những trường đại học nổi tiếng bậc nhất tại Los Angeles. Đây là một trong những ngôi trường thu hút nhiều sinh viên quốc tế đang muốn du học Mỹ khối ngành kỹ thuật và khoa học ứng dụng.


Học viện công nghệ California hay còn gọi là Caltech là đại học nghiên cứu tư thục được thành lập năm 1891 bởi doanh nhân, chính trị gia Amos G. Throop với tiền thân là một trường dự bị và dạy nghề. Nằm ở Pasadena cách trung tâm Los Angeles 20 phút đi xe, California Institute of Technology (Caltech) được công nhận là một trong những trường tốt nhất thế giới để theo học khối ngành khoa học và kĩ thuật. Các nghiên cứu của Caltech thường được tài trợ kinh phí bởi các tổ chức như NASA, Viện khoa học quốc gia, Bộ an ninh, Bộ năng lượng…


Sinh viên khi theo học sẽ tham gia vào một chương trình cốt lõi bao gồm ba kỳ học toán và vật lý, hai môn hóa học, một trong các môn sinh học, hai khóa học thực hành trong phòng thí nghiệm, một môn liên quan đến giao tiếp khoa học, ba môn giáo dục thể chất, và 12 kỳ học về nhân văn và khoa học xã hội.


Website: https://www.caltech.edu/
Fanpage: www.facebook.com/californiainstituteoftechnology

California Institute of Technology (Caltech)
California Institute of Technology (Caltech)
California Institute of Technology (Caltech)
California Institute of Technology (Caltech)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy