Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Brocade Heart Like Jade

Cẩm Tâm Tựa Ngọc là bộ phim cổ trang, tình cảm xoay quanh La thập Nhất Nương, được chuyển thể từ tiểu thuyết Thứ nữ công được của Chi Chi. Bối cảnh phim là vào thời Minh, La thập Nhất Nương tuy có địa vị thấp kém nhưng rất có lý tưởng, nàng cho rằng tầm nhìn của người phụ nữ không nên bị bó buộc vào các quy tắc trong nhà và hy vọng có thể giành được cuộc sống tự do tự tại nhờ vào tài thêu thùa tinh xảo của mình.


Bộ phim thuộc đề tài cổ trang gia đấu dù đã được khai thác từ rất lâu nhưng vẫn không hết độ hot vì những câu thoại “cạnh khoé" nhau khiến người xem cảm thấy thú vị hơn hết. Phong tục “năm thê bảy thiếp" của những thời xưa là nguyên nhân chính cho các cuộc hội đối đầu cực gay gắt của nhân vật trong phim.


Bộ phim thuộc đề tài cổ trang gia đấu dù đã được khai thác từ rất lâu nhưng vẫn không hết độ hot vì những câu thoại “cạnh khoé" nhau khiến người xem cảm thấy thú vị hơn hết. Các “phản ứng hoá học” trong phim khá tự nhiên nên sẽ khiến người xem ngọt lịm tim. Từ Lệnh Nghi ban đầu là một người lạnh lùng, ít nói nhưng lại dần phát sinh tình cảm với La Thập Nhất Nương đáng yêu, thông minh - một mô tuýp chuẩn của thể loại ngôn tình. Hãy đón xem Cẩm Tâm Tựa Ngọc để cảm nhận được sức hút khó cưỡng của bộ phim.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc
Cẩm Tâm Tựa Ngọc
Cẩm Tâm Tựa Ngọc
Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy