Cân sức khỏe và phân tích cơ thể TANITA BC-731

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mình và cả gia đình. Nhiều người chỉ quan tâm đến cân nặng mà bỏ qua những chỉ số khác quan trọng hơn cho sức khỏe như mỡ cơ thể, cơ xương, mỡ nội tạng, BMI và chuyển hóa khi nghỉ. Những chỉ số này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ thể của bạn và có thể điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện sao cho phù hợp nhất. Để đo được những chỉ số này, bạn cần có một thiết bị thông minh và tiện lợi là cân sức khỏe và phân tích cơ thể TANITA BC-731 - sản phẩm của hãng TANITA Nhật Bản - hãng chuyên sản xuất thiết bị phân tích trong lĩnh vực y tế.


Ưu điểm nổi bật:

  • Công nghệ phân tích trở kháng điện sinh học BIA của TANITA đã được chứng nhận toàn cầu, đo được 10 chỉ số quan trọng cho sức khỏe như cân nặng, % lượng mỡ, khối lượng cơ, chỉ số BMI, mỡ nội tạng, tuổi sinh học, khối lượng xương, chỉ số BMR, % lượng nước và phân loại vóc dáng.
  • Thiết kế sang trọng và bền bỉ với kính cường lực chịu trọng lượng lên tới 180kg, bàn phím cảm ứng siêu nhạy, viền nhựa bảo vệ chống va đập, màn hình LCD sắc nét và kích thước nhỏ gọn tương tự tờ giấy A4.
  • Bộ nhớ lưu trữ cho 5 người dùng khác nhau và đo khách không giới hạn, tiết kiệm chi phí khi sử dụng chung với nhóm bạn hoặc gia đình. Thêm vào đó, việc nhập thông tin cá nhân như tuổi, giới tính, chiều cao vào máy sẽ được tự động nhận diện và lưu trữ kết quả đo cho từng người dùng.
  • Chế độ hiển thị kết quả đo theo biểu đồ hoặc số liệu giúp dễ dàng so sánh với các chỉ số chuẩn hoặc người dùng khác, đồng thời theo dõi tiến triển qua từng ngày thông qua việc xem lại lịch sử đo của mỗi người dùng.

Cân sức khỏe và phân tích cơ thể TANITA BC-731 là một sản phẩm thông minh và tiện lợi cho bạn và gia đình bạn. Với cân sức khỏe và phân tích cơ thể TANITA BC-731, bạn sẽ có được cái nhìn toàn diện về cơ thể của bạn và có thể điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một cân sức khỏe và phân tích cơ thể chất lượng và uy tín, hãy chọn cân sức khỏe và phân tích cơ thể TANITA BC-731 - sản phẩm của hãng TANITA Nhật Bản.

Link mua hàng:
shopee.vn/Cân-đo-chỉ-số-cơ-thể-phân-tích-lượng-mỡ-điện-tử-Tanita-BC-731-thương-hiệu-Nhật-Bản-CHÍNH-XÁC-bằng-công-nghệ-B.I.A-i.329272551.20244440218?

Cân sức khỏe và phân tích cơ thể TANITA BC-731
Cân sức khỏe và phân tích cơ thể TANITA BC-731
Cân sức khỏe và phân tích cơ thể TANITA BC-731
Cân sức khỏe và phân tích cơ thể TANITA BC-731

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy