Cánh đồng hoa bồ công anh ở Đà Lạt

Đà Lạt, thành phố xinh đẹp nằm trên cao nguyên Lâm Viên của tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam, được biết đến với khí hậu mát mẻ quanh năm và thiên nhiên hùng vĩ. Trong số nhiều điểm đến hấp dẫn tại Đà Lạt, Cánh đồng hoa bồ công anh là một điểm tham quan không thể bỏ qua.


Đến đây, du khách sẽ được chìm đắm trong một không gian thơ mộng, rộng lớn, và thích thú chiêm ngưỡng hàng nghìn bông hoa bồ công anh nở rực rỡ, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp và màu sắc tươi sáng. Thời điểm hoa bồ công anh nở đẹp nhất thường vào khoảng tháng 12 đến tháng 3 hàng năm. Lúc này, cánh đồng được trải ngập màu trắng tinh khôi của những bông hoa bồ công anh, tạo nên bức tranh thiên nhiên huyền ảo và hấp dẫn đối với du khách yêu thiên nhiên và nhiếp ảnh. Điểm thú vị khác tại cánh đồng hoa bồ công anh là du khách có thể tham gia vào các hoạt động thú vị như chụp ảnh hoặc tạo dáng trước những cánh đồng hoa rực rỡ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê trang phục dân tộc xinh xắn để tạo nên những bức ảnh ấn tượng và độc đáo.


Không chỉ có hoa bồ công anh, cánh đồng còn trồng thêm một số loài hoa khác như hoa cúc, hoa cẩm tú cầu, tạo nên sự đa dạng và phong phú về màu sắc và hình dáng. Trong chuyến du lịch Đà Lạt, việc ghé thăm Cánh đồng hoa bồ công anh sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và hình ảnh đẹp mắt để lưu giữ trong lòng và bộ sưu tập ảnh của mình.

Cánh đồng hoa bồ công anh ở Đà Lạt
Cánh đồng hoa bồ công anh ở Đà Lạt
Cánh đồng hoa bồ công anh ở Đà Lạt
Cánh đồng hoa bồ công anh ở Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy