Cánh đồng hoa oải hương ở Franschhoek, Nam Phi

Nằm giữa những dãy núi và thung lũng xanh, Franschhoek (nghĩa là “Góc Pháp”) là nơi tập trung những người sành ẩm thực của Nam Phi. Những người Pháp theo đạo Tin Lành đến đây vào những năm 1680, mang theo hàng thế kỷ truyền thống ẩm thực và rượu vang của họ. Chỉ cách Cape Town một giờ lái xe, Franschhoek là nơi du khách có thể tận hưởng nền đặc sản Nam Phi từng đạt giải thưởng dưới bóng mát của khung cảnh thơ mộng.


Franschhoek là một thiên đường nơi hạ giới của Nam Phi. Ở đây có hẳn một trang trại Guest House cực kỳ lãng mạn và thơ mộng. Buổi sáng, khi vừa bật tung cửa sổ bạn không khỏi choáng ngợp với đồi hoa oải hương đang phô diễn sắc màu tím ngắt khắp không gian. Xung quanh cánh đồng hoa là những mái nhà tranh tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp như truyện cổ tích. Đến với Guest House du khách sẽ không thể nào ngừng nhung nhớ mà chỉ muốn trở lại Nam Phi thêm lần nữa.


Bạn hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng mình đang bước ra từ một căn nhà tranh, trước mắt là oải hương phủ kín đồi núi trải dài vô tận, hít một hơi thật sâu hương thơm dịu nhẹ của hoa phảng phất trên những làn gió. Đó chính là trải nghiệm khó quên khi bạn đến thăm trang trại oải hương Guest House vào mỗi mùa hè.

Cánh đồng hoa oải hương ở Franschhoek, Nam Phi
Cánh đồng hoa oải hương ở Franschhoek, Nam Phi
Bồi hồi sắc tím ngút trời giữa rừng hoa
Bồi hồi sắc tím ngút trời giữa rừng hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy