Cánh đồng hoa oải hương ở Provence, Pháp

Các bạn yêu màu tím thủy chung và ghét sự giả dối, vậy hãy tới Provence nước Pháp nơi được coi là thủ phủ của hoa oải hương. Nằm ở phía Đông Nam nước Pháp bên bờ biển Địa Trung Hải đây là một vùng đất thanh bình, nên thơ, sở cánh đồng hoa oải hương đẹp đến mê lòng người.

Những cánh đồng hoa tím quyến rũ chạy tít tới tận chân trời, mùi hương đầy mê hoặc của oải hương có thể lưu lại chừng vài ba tháng, như một kỷ niệm khó quên về vùng quê bình yên. Thời điểm đẹp nhất để tới Provence là mùa hè, từ đầu tháng 7 tới cuối tháng 8 lúc đó sẽ tràn ngập một màu tím bởi hương sắc của hoa này.


Hoa oải hương được xem là đặc trưng của vùng Provence. Đến đây bạn có thể ngắm nhìn những cánh đồng hoa oải hương trải dài như bất tận. Cánh đồng hoa có hương thơm ngào ngạt và ngập tràn sắc tím quyến rũ. Thời điểm ngắm hoa lý tưởng nhất thường từ tháng 6 đến tháng 8 hàng năm.


Mỗi mùa hè vùng Provence (Pháp) thu hút hàng triệu du khách đến ngắm vẻ đẹp hoa oải hương trải dài tít tận chân trời đầy thơ mộng và lãng mạn. Nồng nàn và quyến rũ như thể là tính từ dành riêng cho vùng provence nước Pháp khi nơi đây là cả một thiên đường hoa Oải Hương tím biếc, ngập tràn dư vị của cuộc sống, ngập tràn hương hoa thanh khiết và đáng quý.


Có thể nói trên lãnh thổ Pháp không đâu có nhiều hoa Oải Hương bằng vùng Provence này. Nơi đây có những luống hoa trải dài tới típ tắp, rộng lớn và quyến rũ. Vẻ đẹp ấy sẵn sàng làm lay động bất cứ con tim đang yêu nào.

Cánh đồng hoa oải hương đẹp đến mê lòng người.
Cánh đồng hoa oải hương đẹp đến mê lòng người.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy