Cập nhật thông tin trên mọi kênh truyền thông
Một khi kế hoạch cho chương trình khuyến mãi cuối năm đã được chuẩn bị kỹ càng và có thể tung ra bất cứ lúc nào, bạn cũng phải chắc chắn rằng mọi kênh truyền thông của công ty cũng đã sẵn sàng chạy hết tốc lực.
Tiến hành thiết lập các tài khoản trang cộng đồng phổ biến, phân công ban quản trị, đưa ra thời gian biểu hợp lý… và quan trọng nhất bạn cần kiểm tra cẩn thận mọi góc độ của website trên internet và nhanh chóng cập nhật đầy đủ những ứng dụng còn thiếu.
Website như cửa hàng thực của bạn, vì vậy chăm chút nó là điều cần thiết để khách hàng ghi lại dấu ấn và thoải mái khi mua sắm.
Bạn có thể bỏ ra một khoản chi phí nhỏ đầu tư làm video sáng tạo kể về một câu chuyện thú vị về cửa hàng bạn chẳng hạn. Nhưng hãy chắc chắn là nó hài hước và gây cười nhé.
Thành lập một miền đáp (landing page) với nội dung đặc biệt phục vụ cho lễ tết cũng là một ý tưởng hay để tạo hình ảnh chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc chu đáo của doanh nghiệp dành cho người tiêu dùng.
Bạn cũng đừng bỏ qua công đoạn rà soát rừng thông điệp email gửi đi, từng cập nhật trên mạng xã hội, website để đảm bảo không sai sót và mang một chút không khí lễ hội vào đấy.