Carlo Pham

top 6
Phương Trinh

Dù trong thời đại nào, một bộ suit lịch lãm được may đo cẩn thận luôn là bộ mặt cần thiết thể hiện đẳng cấp của một quý ông. Dù cho những dịp quan trọng hay những cuộc hội họp công việc, suit chưa bao giờ là thứ không cần thiết. Không nằm ngoài danh sách này, Carlo Pham cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ may suit đẹp nhất Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến.


Là một nhà may ra đời từ năm 2016, tưởng chừng như còn là một nhà may non trẻ và mới mẻ nhưng trên thực tế Carlo Phạm là một nhánh riêng của thương hiệu Veston Ngọc Lan đã có bề dày hàng chục năm kinh nghiệm trong việc may đo âu phục. Sự ra đời của Carlo Pham nhằm mục đích phục vụ những người đàn ông yêu thích những giá trị cổ điển, luôn cầu kỳ và chỉn chu trong việc ăn mặc, và những người trẻ tuổi muốn làm sống dậy những giá trị đẹp đẽ của thời quá khứ kết hợp với những điều mới mẻ để tạo nên giá trị đương đại.


Phong cách của Carlo Phạm thiên hướng về suit theo phong cách Ý, với sự mềm mại, phóng khoáng của những chiếc áo jacket, cũng như sự mix-match đồ khá đa dạng, tạo cho người mặc một sự thoải mái nhất định và không quá cứng nhắc khiến người mặc có thể diện được trong nhiều dịp và cảm thấy không bị quá "hộp" cho những người mới đến với trang phục cổ điển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6283 8855

Website: https://www.carlopham.com/

Fanpage: www.facebook.com/carlopham.hn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 13:00 & 14:00 - 20:00

Carlo Pham
Carlo Pham
Carlo Pham
Carlo Pham
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy