Câu lạc bộ giáo dục – nghệ thuật Sao Linh Đàm

Câu lạc bộ giáo dục – nghệ thuật sao Linh Đàm được thành lập dành riêng cho trẻ em, với đa dạng lĩnh vựa đào tạo, từ âm nhạc cho đến mỹ thuật, đào tạo MC nhí và kỹ năng sống… Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt huyết cũng như được đào tạo từ những trường đào tạo lớn hứa hẹn sẽ có thể giúp các em thêm niềm say mê nghệ thuật và tự tin thể hiện tài năng của mình.


Tại Sao Linh Đàm, khóa học Organ không chỉ giúp học viên đam mê âm nhạc có thể tự chơi dễ dàng mà còn mang lại cơ hội và khả năng chơi nhạc của các bạn yêu thích loại nhạc cụ này. Khi tham gia khóa học Organ tại đây, học viên sẽ được trang bị những kiến thức âm nhạc, những kỹ thuật để có thể biểu diễn độc tấu các tác phẩm hay đệm hát những ca khúc. Giáo trình được nghiên cứu, biên soạn rõ ràng vô cùng tiện lợi cho học viên.


Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt huyết, được đào tào từ các trường đào tạo lớn, có uy tín, nhiều giáo viên, nghệ sỹ đã thành danh, có kinh nghiệm dạy trẻ, hiểu tâm lý lứa tuổi, và đặc biệt yêu trẻ nhỏ, mong muốn truyền niềm say mê nghệ thuật, ham thích hiểu biết của các thầy cô với các con. Sao Linh Đàm mang đến cho các con đang ở độ tuổi thiếu nhi các môn học chất lượng chuyên môn cao đầy sự sáng tạo và thú vị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tần 1-HH3B Khu Đô Thị Linh Đàm Hà Nội

Hotline: 0987 770 100

Email: Saolinhdam@gmail.com

Website: http://saolinhdam.com

Facebook: www.facebook.com/saolinhdam/

Sao Linh Đàm - trung tâm dạy đàn Organ chất lượng tại Hà Nội
Sao Linh Đàm - trung tâm dạy đàn Organ chất lượng tại Hà Nội
Câu lạc bộ giáo dục – nghệ thuật Sao Linh Đàm
Câu lạc bộ giáo dục – nghệ thuật Sao Linh Đàm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy