Câu nói hay nhất số 2

1.Con hãy biết khen. Nhưng đừng vung vãi lời khen như những cậu ấm cô chiêu vung tiền qua cửa sổ. Lời chê bai con hãy giữ riêng mình. Nụ cười cho người. Con hãy học cách hào phóng của mặt trời khi tỏa nắng ấm. Nỗi đau, con hãy nén vào trong. Nỗi buồn, hãy biết chia cho những người đồng cảm. Đừng khóc than - quỵ lỵ - van nài. Khi con biết ngày mai rồi sẽ đến - có bầu trời, gió lộng thênh thang.


2.Con hãy cho và quên ngay. Đừng bao giờ mượn, dù chỉ một que tăm, sợi chỉ. Chớ thấy vui khi mình thanh thản trước điều cần nghĩ, sự thanh thản chỉ có ở người vô tâm. Đừng sợ bóng đêm, đêm cũng là ngày của những người thiếu đi đôi mắt. Đừng vui quá, sẽ đến lúc buồn. Đừng quá buồn, sẽ có lúc vui. Tiến bước mà đánh mất mình. Con ơi, dừng lại. Lùi bước để hiểu mình, con cứ lùi thêm nhiều bước nữa, chẳng sao. Hãy ngước nhìn lên cao để thấy mình còn thấp. Nhìn xuống thấp, để biết mình chưa cao.


3.Trước khi đồng ý trao hạnh phúc của con cho người đó. Hãy chọc giận để xem chàng trai đó tức giận như thế nào. Hãy dọa dẫm để xem anh ta sợ hãi ra sao, khát khao thế nào, đau khổ bao nhiêu.

Câu nói hay nhất số 2
Câu nói hay nhất số 2
Câu nói hay nhất số 2
Câu nói hay nhất số 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy