Câu nói hay số 5

1.Gửi những người lính – Người hùng của dân tộc Việt Nam: Ở tuổi 20, thay vì được hăng say học tập, làm việc và vui chơi thì tuổi 20 của anh đầy khói bom, đạn lạc. Chiến tranh là thứ thật kinh khủng, nó cướp đi người thân, tình yêu và tuổi trẻ. Có ai không tham muốn được sống trọn vẹn tuổi trẻ? Ai không muốn được cháy hết mình vì giấc mơ, nhiệt huyết? Với các anh, tuổi 20 là vinh quang của đất nước, là trên vai nhiệm vụ bảo vệ lãnh thổ của nước nhà. Các chiến sĩ! Cảm ơn mọi người vì tất cả! Nhờ có mọi người, đất nước Việt Nam đã, đang và sẽ mãi mãi có được nền độc lập dân tộc.


2.“Quá khứ là lịch sử, dân tộc mới là vĩnh hằng”. Một lần nữa xin được nghiêng mình tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, các mẹ Việt Nam anh hùng cùng những gia đình có công với cách mạng và những người đã ngã xuống. Hòa bình ngày hôm nay có được cũng nhờ những công lao, đóng góp to lớn của mọi người.


3.Tôi đã từng rất xúc động với một đoạn chia sẻ trong “Nhật ký Đặng Thùy Trâm” về những người chiến sĩ thời loạn lạc. Qua đó chúng ta có thể phần nào hiểu được sự hy sinh to lớn của các đồng chí bộ đội Việt Nam:


“Ước mơ bây giờ là đánh thắng giặc Mỹ, là Độc lập, Tự do của đất nước. Mình cũng như những thanh niên khác đã lên đường ra tiền tuyến và tuổi trẻ đi qua những tiếng bom rơi đạn nổ.

Tuổi trẻ của mình đã thấm đượm mồ hôi, nước mắt, máu xương của những người đang sống và những những người đã chết. Tuổi trẻ của mình đã cứng cáp trong thử thách gian lao của chiến trường, tuổi trẻ của mình cũng đã nóng rực ngọn lửa căm thù đang ngày đêm hun đốt.

Và gì nữa, phải chăng mùa xuân của tuổi trẻ cũng vẫn thấm đượm thêm vì màu sắc của mơ ước và yêu thương vẫn ánh lên trong đôi mắt nhìn mình.”

Câu nói hay số 5
Câu nói hay số 5
Câu nói hay số 5
Câu nói hay số 5

Top 10 Câu nói về ngày thương binh liệt sĩ hay và xúc động nhất

  1. top 1 Câu nói hay số 1
  2. top 2 Câu nói hay số 2
  3. top 3 Câu nói hay số 3
  4. top 4 Câu nói hay số 4
  5. top 5 Câu nói hay số 5
  6. top 6 Câu nói hay số 6
  7. top 7 Câu nói hay số 7
  8. top 8 Câu nói hay số 8
  9. top 9 Câu nói hay số 9
  10. top 10 Câu nói hay số 10

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy