CBS Việt Nam

CBS Việt Nam thành lập năm 2005, thuộc tập đoàn CBS Group có hơn 40 năm kinh nghiệm đã đồng hành cùng trong rất nhiều dự án xây dựng chung cư, cao ốc, biệt thự, trường học, nhà hàng - khách sạn… với sự hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật từ các chuyên gia từ Osaka và Tokyo.

Bên cạnh đó, các kiến trúc sư, các kỹ sư của CBS Việt Nam cũng đang cùng CBS Japan tham gia thiết kế cho nhiều dự án tại Nhật Bản để có thể nâng cao kỹ năng và đạt đến trình độ chuyên môn quốc tế. Nhờ đó, công ty thiết kế thi công nội thất và kiến trúc CBS Việt Nam tự hào có thể mang đến Chất lượng Nhật cho kiến trúc Việt, nhưng vẫn đảm bảo sự sáng tạo và linh hoạt trong mọi phong cách thiết kế.


CBS Việt Nam là doanh nghiệp đem lại những giải pháp cũng như dịch vụ xây dựng tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trong việc đạt được mục tiêu của họ. Tất cả dựa trên các yếu tố về chất lượng (với chuẩn mực Nhật Bản), tính an toàn, giá thành hợp lý và tiến độ phù hợp. Tiến độ thi công trình đồng nghĩa với tiến độ rót vốn của chủ đầu tư.


Ngoài ra, việc đảm bảo đúng tiến độ xây dựng sẽ mang lại hiệu quả kinh tế khi đưa dự án/công trình vào khai thác sử dụng - dù đó là loại công trình nào. Các kiến trúc sư của CBS Việt Nam luôn lắng nghe và tư vấn chi tiết cho chủ đầu tư trước khi ra được một bản vẽ hoàn chỉnh và với kinh nghiệm của đội ngũ nhân lực từ Việt Nam và sự giám sát chặt chẽ theo quy trình từ các chuyên gia Nhật Bản, CBS Việt Nam cam kết rút ngắn khoảng cách từ bản vẽ đến thực tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 314 Phan Xích Long, Phường 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 028 3517 2141 & 0918 848 910 & 028 3517 2140

Email: tuvanthietke@cbs-vietnam.com

Website: cbs-xaydung.vn

Fanpage: www.facebook.com/CBS.thietkexaydung/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 –17:00

CBS Việt Nam - Chất lượng Nhật cho kiến trúc Việt
CBS Việt Nam - Chất lượng Nhật cho kiến trúc Việt
CBS Việt Nam - Chất lượng Nhật cho kiến trúc Việt
CBS Việt Nam - Chất lượng Nhật cho kiến trúc Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy