Bãi biển "ẩn giấu" (Playa del Amor) tại Marieta, Mexico

Nếu không có tiếng sóng nhẹ nhàng đập vào bờ cát nhỏ, có thể nói rằng người ta sẽ dễ dàng đi qua Playa del Amor mà không hay biết có một bãi biển tuyệt đẹp tại đó.
Cách bờ biển mexico không xa, nằm trong vịnh Banderas là một quần đảo xinh đẹp Maireta. Nơi đây được biết đến là có một bãi biển "ẩn giấu" dưới một chiếc hố - được tạo bởi các vụ nổ. Bãi biển được bao bọc bởi vách đá sừng sững, chính giữa hòn đảo là một bãi cát trắng mịn cùng sóng vỗ rì rào từ một lối thông duy nhất vào đảo. Nhìn từ trong ra giống như một mái vòm, cả bầu trời thu nhỏ lại vừa bằng miệng hố tạo cho du khách cảm giác như đang ở trong một thế giới hoàn toàn tách biệt. Nột cảm giác vô cùng thú vị.
Quần đảo Marieta nằm ở bờ biển Puerto Vallarta, Mexico được hình thành từ nhiều thế kỷ trước do hoạt động của núi lửa, nơi đây đầy hoang sơ và không có bóng dáng của con người. Đầu những năm 1900, chính phủ Mexico đã bắt đầu tiến hành thử nghiệm quân sự trên các hòn đảo vì nơi đây không có người. Nhiều vụ đánh bom và các vụ nổ lớn liên tiếp diễn ra đã hình thành những hang động tuyệt vời như ngày nay. Chính quyền Mexico đã công bố Marieta là công viên quốc gia cần được bảo tồn. Ngày nay, nơi này vẫn không có người ở và chỉ những chiếc thuyền được phép mới có thể đưa du khách đến thăm quan.
Nơi đây đã tồn tại lâu dài mà không bị xâm phạm bởi thiên nhiên hay con người, chính vì vậy hệ thực vật ở đây phát triển mạnh mẽ và vô cùng phong phú, đa dạng về số lượng cũng như về từng loài. Bởi tính nguyên sơ và sự đa dang sinh học, nơi đây đã trở thành nơi thu hút du khách, đặc biệt là các du khách yêu thích bộ môn bơi lặn.
Playa del Amor nhìn từ trong ra
Playa del Amor nhìn từ trong ra
Lối thông duy nhất vào đảo.
Lối thông duy nhất vào đảo.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy