Chanh tươi

Trong mỗi trái chanh tươi có chứa một lượng acid citric tự nhiên giúp rửa trôi tế bào chết trên da cũng như tác dụng thổi bay lông mặt, lông tay, lông chân hiệu quả. Chanh tươi kết hợp với mật ong sẽ là một tuyệt chiêu lợi hại trong chiến dịch tẩy lông vĩnh viễn. Mật ong có tính chất sát khuẩn cao, tẩy sạch tế bào chết, làm lành tổn thương giúp quá trình tẩy lông an toàn, nhẹ dịu cho da. Trong chanh tươi có thành phần acid cực mạnh, cả khi không kết hợp với bất kỳ sản phẩm nào thì chanh tươi vẫn là phương pháp tẩy lông mặt hiệu quả nhất.


Cách thực hiện:


  • Trước khi đi ngủ, hãy thoa đều hỗn hợp nước cốt chanh lên da mặt, nhẹ nhàng massage trong 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.
  • Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn áp dụng phương pháp này vào buổi tối vì trong vòng 30 phút sau khi thực hiện mặt nạ này nếu bị ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời sẽ nhanh chóng làm da mặt bị sạm đen đi. Tính acid trong chanh sẽ làm lông mặt bị yếu đi, dễ dàng loại bỏ và không làm to lỗ chân lông.
Trong chanh tươi có thành phần acid cực mạnh, cả khi không kết hợp với bất kỳ sản phẩm nào thì chanh tươi vẫn là phương pháp tẩy lông hiệu quả nhất.
Trong chanh tươi có thành phần acid cực mạnh, cả khi không kết hợp với bất kỳ sản phẩm nào thì chanh tươi vẫn là phương pháp tẩy lông hiệu quả nhất.
Tẩy lông mặt bằng chanh tươi
Tẩy lông mặt bằng chanh tươi

Top 10 Phương pháp tẩy lông mặt tại nhà đơn giản, hiệu quả nhất

  1. top 1 Chanh tươi
  2. top 2 Bột nghệ và mật ong
  3. top 3 Lòng trắng trứng
  4. top 4 Bột mỳ
  5. top 5 Bột nghệ và cám gạo
  6. top 6 Quả mâm xôi
  7. top 7 Đường, mật ong và chanh
  8. top 8 Dâu tây
  9. top 9 Bột nghệ và bột đậu nành
  10. top 10 Bột nghệ và sữa chua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy